15 giờ:12 phút Thứ tư, ngày 23 tháng 1 , 2019

Các tổ chức quần chúng thuộc Cục Chính trị đi thăm, tặng quà hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, ngày 23-1, các tổ chức quần chúng thuộc Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức thăm, tặng quà hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của các đơn vị trong Quân chủng.

Các tổ chức quần chúng thuộc Cục Chính trị tổ chưc thăm, tặng quà hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2019
 Đại diện các tổ chức quần chúng tặng quà cho các hội viên phụ nữ
và đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo đặc biệt khó khăn của Lữ đoàn 918.

Tại các nơi đến thăm như Lữ đoàn 918, Sư đoàn 371… Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các hội viên phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần kịp thời động viên những hội viên phụ nữ trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng tới hoạt động công tác phụ nữ, công tác vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác công đoàn trong Quân chủng; phát huy tác dụng của nguồn quỹ “Nghĩa tình hội viên”, nâng cao sự gắn kết, tương thân tương ái trong cán bộ, hội viên phụ nữ và đoàn viên công đoàn. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình hội viên đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để hội viên phụ nữ vươn lên ổn định cuộc sống.

Các tổ chức quần chúng thuộc Cục Chính trị tổ chưc thăm, tặng quà hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2019
Đại diện Ban Phụ nữ Quân chủng PK-KQ thăm hỏi, tặng quà
cho các hội viên mắc bệnh hiểm nghèo của Sư  đoàn 371.

Trong dịp này, Ban Phụ nữ  Quân chủng PK-KQ đã giành tặng 20 suất quà; trị giá 500 ngàn đồng/ suất và 1 túi quà trị giá 350 ngàn đồng cho các hội viên phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT  

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website