10 giờ:28 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 10 , 2017

Đoàn công tác Quân chủng tham quan, tìm hiểu thực tế tại Trung đoàn 102

Ngày 17-10, Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ do Đại tá Nguyễn Văn Thành - Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến tham quan và tìm hiểu thực tế tại Trung đoàn 102, Sư đoàn 308 (Quân đoàn 1). Cùng đi có đại diện một số cơ quan, đơn vị của Quân chủng.

Đoàn công tác Quân chủng tham quan, tìm hiểu thực tế tại Trung đoàn 102
Đoàn công tác Quân chủng PK-KQ tham quan
khu vực chăn nuôi tập trung của Trung đoàn 102.

Tại đây, Đoàn đã đi tham quan phòng truyền thống của Trung đoàn và nghe đại diện Trung đoàn giới thiệu khái quát về truyền thống lịch sử, quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và chức năng, nhiệm vụ của Trung đoàn. Bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, Trung đoàn 102 còn là một trong những đơn vị điểm của Quân đoàn 1 về công tác tăng gia sản xuất và xây dựng môi trường văn hóa. Tiếp đó, Đoàn đã đi tham quan nơi ăn ở, làm việc của cán bộ, chiến sĩ cơ quan, đơn vị Trung đoàn, tham quan khu tăng gia, sản xuất tập trung, tìm hiểu các mô hình tăng gia, chăn nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Kết thúc buổi tham quan, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng đã cảm ơn lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 102 đã tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn công tác của Quân chủng tham quan, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm tại Trung đoàn.

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website