trung-doan-937-to-chuc-tap-huan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Trung đoàn 937 tổ chức tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Sáng 15-3, Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 tổ chức tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Tham gia tập huấn có hơn 120 đồng chí đến từ các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-to-chuc-toa-dam-giao-luu-van-nghe-“tu-hao-truyen-thong-vung-buoc-tuong-lai”

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm, giao lưu văn nghệ “Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai”

Ngày 7-3, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm, giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai” kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Công đoàn Quốc phòng (6-3-1949 / 6-3-2024); 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 / 8-3-2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 / 26-3-2024). Dự tọa đàm có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị; cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Khánh Hòa, Đoàn phường Phước Long (TP Nha Trang), Đoàn Trường Đại học Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và gần 400 đoàn viên, hội viên phụ nữ Khu hiệu bộ Nhà trường.

Chi tiết
chuong-trinh-giao-luu-nghe-thuat-“mat-than-canh-troi-to-quoc”

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mắt thần canh trời Tổ quốc”

Tối 29-2, tại Đà Nẵng, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) đã tổ chức truyền hình trực tiếp Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mắt thần canh trời Tổ quốc” kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Ra đa (1-3-1959 / 1-3-2024). Tham dự Chương trình có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ); Ông Nguyễn Thanh Lâm - Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; Đại tá Nguyễn Huy Tuấn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ; Đại tá Nguyễn Xuân Thủy - Cục trưởng Cục Phòng không Lục quân; đại diện lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 375, Sư đoàn 372, Nhà máy A32 và Kho K336 (Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ).

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-khai-mac-trien-lam-“mat-than-canh-troi-to-quoc”

Quân chủng Phòng không - Không quân khai mạc Triển lãm “Mắt thần canh trời Tổ quốc”

Chiều 27-2, tại Bảo tàng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Quân chủng PK-KQ đã khai mạc Triển lãm “Mắt thần canh trời Tổ quốc”, kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Ra đa Anh hùng (1-3-1959/1-3-2024). Dự khai mạc Triển lãm có Trung tướng Trần Ngọc Quyến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Hoàng Văn Lâu - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu lãnh đạo các bảo tàng trong và ngoài Quân đội; đại biểu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, cựu chiến binh các lực lượng trong Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan và một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ; đại biểu cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-363-to-chuc-tap-huan-cac-vu-dieu-tap-the-cho-bo-doi-nam-2024

Sư đoàn 363 tổ chức tập huấn các vũ điệu tập thể cho bộ đội năm 2024

Sáng 19-2, tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 363 tổ chức tập huấn các vũ điệu tập thể cho bộ đội năm 2024. Đại tá Nguyễn Ngọc Trường - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn dự và chỉ đạo tập huấn. Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Chi tiết
su-doan-371-phat-dong-“tet-trong-cay-doi-doi-nho-on-bac-ho”-xuan-giap-thin-2024

Sư đoàn 371 phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn - 2024

Ngày 15-2, Sư đoàn 371 đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn - 2024. Đại tá Lê Chung Nam - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 371 chủ trì buổi lễ.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-chuong-trinh-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Sư đoàn 365 tổ chức Chương trình hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Trong 2 ngày (15 và 16-2), Sư đoàn 365 đã tổ chức Chương trình hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024. Tham gia Chương trình có các đồng chí trong tổ giáo viên và 30 đồng chí học viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-quan-chung-pk-kq-to-chuc-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Chiều 16-2, Cục Chính trị, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Tham gia luyện tập có gần 70 đồng chí là các hạt nhân văn hóa, văn nghệ đến từ các cơ quan: Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-to-chuc-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Trong 2 ngày (5 và 6-2), Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Tham gia luyện tập có gần 60 hạt nhân văn hóa, văn nghệ từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Trường.

Chi tiết
noi-mua-xuan-den-som

Nơi mùa Xuân đến sớm

Thường thì không khí Tết chỉ thực sự đến vào những ngày cuối năm âm lịch, khi hoa đào, hoa mai bung nở và những cánh én chao liệng trên bầu trời. Thế nhưng, với những người làm báo nói chung, cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ nói riêng thì dường như không khí Tết đã về ngay từ giữa năm, bởi ngoài các ấn phẩm thường kỳ, tòa soạn phải chuẩn bị cho việc xuất bản hai ấn phẩm quan trọng là báo Tết và lịch Tết của Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
gui-tinh-yeu-nguoi-linh-vao-am-nhac

Gửi tình yêu người lính vào âm nhạc

Trung tá QNCN Lê Văn Hà - Chủ nhiệm Nhà Văn hóa, Ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ) sinh ra và lớn lên ở vùng quê phía Tây của tỉnh Nghệ An. Từ nhỏ Lê Văn Hà đã rất đam mê với âm nhạc. Tự mày mò cộng với năng khiếu, anh đã tự học và chơi được nhạc cụ guitar và trống. Tháng 2-1998, Lê Văn Hà nhập ngũ tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 371. Trong thời gian huấn luyện, với niềm đam mê âm nhạc, anh đã tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của đơn vị. Đến tháng 4-1998, chuyển về thực hiện nhiệm vụ tại Đại đội Cảnh vệ, Bộ Tham mưu, anh tiếp tục phát huy sở trường chơi nhạc cụ của mình và được lựa chọn tham gia Đội văn nghệ của Bộ Tham mưu trong Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Quân chủng Không quân. Đến tháng 9-1999, anh thi đỗ và theo học chuyên ngành Kỹ thuật hàng không tại Trường SQKQ. Sau khi tốt nghiệp ra trường, anh nhận công tác tại Tiểu đoàn Kỹ thuật hàng không, Trung đoàn 910.

Chi tiết
su-doan-377-to-chuc-huong-dan-cac-dieu-vu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Sư đoàn 377 tổ chức hướng dẫn các điệu vũ trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Ngày 30-1, Sư đoàn 377 đã tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024. Tham gia luyện tập có 33 đồng chí thuộc các cơ quan, đơn vị của Sư đoàn 377.

Chi tiết
su-doan-377-to-chuc-chuong-trinh-“xuan-canh-troi-tet-bien-cuong-hai-dao”

Sư đoàn 377 tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Tết biên cương, hải đảo”

Từ ngày 24 đến 26-1, tại Trạm Ra đa 20, Trung đoàn 292; Sư đoàn 377 đã tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Tết biên cương, hải đảo”. Tham dự Chương trình có Đại tá Nguyễn Minh Đức - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 377; lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 292; đại biểu cấp ủy, chính quyền địa phương, các đơn vị kết nghĩa xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Chi tiết
su-doan-370-phoi-hop-voi-thanh-doan-tp-ho-chi-minh-to-chuc-chuong-trinh-“xuan-chien-si”-nam-2024

Sư đoàn 370 phối hợp với Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Xuân chiến sĩ” năm 2024

Chiều 25-1, Sư đoàn 370 đã phối hợp với Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Xuân chiến sĩ” năm 2024. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 370; đại diện Ban Thường vụ Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh; đại diện Quận Đoàn Tân Bình, Phú Nhuận; đại diện Ban Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên Sư đoàn 370 và địa phương.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-be-mac-chuong-trinh-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi-nam-2024

Quân chủng Phòng không - Không quân bế mạc chương trình hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024

Sáng 24-1, tại Đoàn An Điều dưỡng 18, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã bế mạc chương trình hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024. Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự và phát biểu bế mạc.

Chi tiết
1 2 3 4 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website