tong-cong-ty-acc-huong-ung-“ngay-chay-the-thao-quan-su”-ket-hop-“ngay-chay-olympic”-vi-suc-khoe-toan-dan

Tổng công ty ACC hưởng ứng “Ngày chạy thể thao quân sự” kết hợp “Ngày chạy Olympic” vì sức khỏe toàn dân

Ngày 5-3, Tổng công ty Xây dựng công trình Hàng không ACC đã tổ chức hưởng ứng “Ngày chạy thể thao quân sự” kết hợp “Ngày chạy Olympic” vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Tham gia phát động có hơn 100 cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty.

Chi tiết
ren-luyen-the-luc-phi-cong-o-trung-doan-917

Rèn luyện thể lực phi công ở Trung đoàn 917

Để bảo đảm cho đội ngũ phi công có đủ sức khỏe, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trực ban sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay và các nhiệm vụ khác, công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực phi công luôn được Trung đoàn 917, Sư đoàn 370 duy trì thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Chi tiết
“vuot-nang-thang-mua”-quyet-tam-dat-thanh-tich-cao-trong-hoi-thao

“Vượt nắng, thắng mưa” quyết tâm đạt thành tích cao trong Hội thao

Hội thao Thể dục, thể thao khu vực phía Bắc năm 2023 do Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức từ ngày 17 đến 21-7, trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, nắng nóng, mưa gió, nhưng với tinh thần “Vượt nắng, thắng mưa” các vận động viên của 19 đoàn tham gia đã khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm giành thành tích cao nhất trong hội thao.

Chi tiết
quyet-tam-cao-cua-doan-van-dong-vien-su-doan-365

Quyết tâm cao của đoàn vận động viên Sư đoàn 365

Hội thao Thể dục, thể thao (TDTT) Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) năm 2023 khu vực phía Bắc sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 7 tại Hà Nội. Để chuẩn bị tham gia sự kiện này, Đoàn vận động viên (VĐV) Sư đoàn 365 đã và đang tích cực luyện tập với quyết tâm giành kết quả cao.

Chi tiết
doi-tuyen-viet-nam-xuat-sac-danh-bai-syria-tren-“chao-lua”-thien-truong

Đội tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại Syria trên “chảo lửa” Thiên Trường

Tuấn Hải tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Syria trong khuôn khổ giao hữu quốc tế, diễn ra lúc 19 giờ 30, ngày 20-6, trên sân Thiên Trường.

Chi tiết
doi-bong-ro-u16-quan-chung-phong-khong-khong-quan-hoan-thanh-chi-tieu-de-ra

Đội bóng rổ U16 Quân chủng Phòng không - Không quân hoàn thành chỉ tiêu đề ra

Những ngày qua, không khí ở TP Đà Nẵng không chỉ nóng lên bởi lượng du khách tìm đến thưởng thức những màn pháo hoa mãn nhãn của Lễ hội pháo hoa Quốc tế năm 2023 (DIFF 2023), mà nhiều khán giả còn đến Cung thể thao Tiên Sơn để cổ vũ cho các đội tuyển thi đấu ở Giải Bóng rổ trẻ 5x5 U16 Vô địch Quốc gia năm 2023.

Chi tiết
de-chien-si-moi-co-nen-tang-the-luc-tot

Để chiến sĩ mới có nền tảng thể lực tốt

Năm 2023, Tiểu đoàn huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) Sư đoàn 377 tiếp nhận hơn 400 CSM, đây là những thanh niên từ các địa phương khi vào môi trường Quân đội đa phần nền tảng thể lực chưa ổn định, độ dẻo dai, bền bỉ chưa cao. Chính vì vậy, ngay sau khi tiếp nhận, ổn định tổ chức biên chế, đơn vị đã tổ chức huấn luyện ngoại khóa kết hợp thực hiện nhiều giải pháp giúp cho CSM từng bước làm quen và nâng cao thể lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
su-doan-377-tang-cuong-ren-luyen-the-luc-cho-bo-doi

Sư đoàn 377 tăng cường rèn luyện thể lực cho bộ đội

Tăng cường rèn luyện thể lực, sức bền cho bộ đội là nội dung được Sư đoàn 377 đặc biệt chú trọng và xác định là một trong những nhân tố góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ).

Chi tiết
cuc-phong-khong-luc-quan-to-chuc-thi-dau-bong-chuyen-hoi-nam-nam-2022

Cục Phòng không lục quân tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi nam năm 2022

Ngày 29-8, Cục Phòng không lục quân (PKLQ) đã khai mạc giải thi đấu bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945/2-9-2022). Đại tá Trần Ngọc Sơn - Phó Cục trưởng Cục PKLQ dự và phát biểu khai mạc giải đấu.

Chi tiết
thuc-day-phong-trao-ren-luyen-the-luc-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Thúc đẩy phong trào rèn luyện thể lực trong Quân chủng Phòng không - Không quân

Sau 5 ngày (từ 15 đến 19-8) tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) năm 2022 khu vực phía Bắc đã thành công tốt đẹp. Vượt lên trên những khó khăn về điều kiện thời tiết, cường độ thi đấu cao, các vận động viên tham gia Hội thao đã thể hiện tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, nỗ lực không ngừng để tạo nên những thành tích mới, góp phần xây dựng phong trào hoạt động TDTT của Quân chủng PK-KQ ngày càng phát triển.

Chi tiết
nha-may-a32-to-chuc-giai-thi-dau-bong-chuyen-chao-mung-ngay-truyen-thong

Nhà máy A32 tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng Ngày truyền thống

Từ ngày 15-5 đến 10-6, Nhà máy A32 đã tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống (18-6-1966 / 18-6-2022). Tham gia thi đấu có 16 đội bóng chuyền nam, 4 đội bóng chuyền nữ của các cơ quan, phân xưởng trong toàn Nhà máy.

Chi tiết
lich-thi-dau-u23-chau-a-2022-cua-u23-viet-nam

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của đội tuyển bóng đá U23 quốc gia Việt Nam. Lịch thi đấu bảng C U23 Châu Á của U23 Việt Nam. VTV6, VTV5 sẽ phát sóng trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu thuộc vòng chung kết Giải U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan. FPT Play là đơn vị nắm bản quyền.

Chi tiết
luyen-tap-the-thao-nang-cao-suc-khoe

Luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe

Có rất nhiều môn thể dục, thể thao để cán bộ, chiến sĩ có thể tham gia luyện tập. Ở các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân, phong trào tập luyện thể dục, thể thao phát triển rộng khắp và trở thành nhu cầu không thể thiếu hằng ngày với bộ đội.

Chi tiết
dai-truyen-hinh-viet-nam-tuong-thuat-truc-tiep-aff-suzuki-cup-2020-tren-kenh-vtv5-va-vtv6

Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp AFF Suzuki Cup 2020 trên kênh VTV5 và VTV6

Mới đây Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thoả thuận với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) về việc phát sóng toàn bộ các trận đấu của giải trên 2 kênh VTV5 và VTV6. Next Media là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 tại 4 quốc gia: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

Chi tiết
doi-tuyen-viet-nam-chuan-bi-cho-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022

Đội tuyển bóng đá Việt Nam bắt đầu hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chi tiết
doi-tuyen-viet-nam-sang-cua-vao-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-khu-vuc-chau-a

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Với việc đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng trước Lebanon ở lượt cuối vòng loại World Cup 2022 chiều 13-6 (giờ Việt Nam), Hàn Quốc đã gián tiếp giúp đội tuyển Việt Nam sáng cửa vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trong trường hợp thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ về nhì ở bảng G.

Chi tiết
euro-2020-truoc-gio-khai-hoi

Euro 2020: Trước giờ khai hội

Sau một năm bị hoãn do đại dịch Covid-19, Vòng chung kết (VCK) Euro 2020 sẽ khởi tranh bằng trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italia vào rạng sáng thứ bảy này. Dưới đây là những nét nổi bật của ngày hội bóng đá châu Âu lần thứ 16.

Chi tiết
linh-canh-troi-voi-euro-2020

Lính canh trời với EURO 2020

Vòng chung kết EURO 2020 (diễn ra từ 12-6 đến 12-7-2021) là một sự kiện thể thao lớn, thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh. Đối với cán bộ, chiến sĩ Quân chủng, cùng với việc chấp hành nghiêm điều lệnh và kỷ luật Quân đội còn phải thực hiện nhiệm vụ theo đặc thù đơn vị. Do đó, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức bóng đá của bộ đội, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng đã triển khai nhiều phương thức thông tin để mang đến cho bộ đội không khí bóng đá hấp dẫn diễn ra tại các quốc gia châu Âu.

Chi tiết
1 2 3 4 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website