khong-gian-da-sac-mau-cua-hinh-anh-thanh-am-va-giai-dieu

Không gian đa sắc màu của hình ảnh, thanh âm và giai điệu

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) lần thứ VII đã khép lại, nhưng dư âm của “bữa tiệc” nghệ thuật nhiều sắc màu, những thanh âm, giai điệu và hình tượng cao đẹp của Người chiến sĩ PK-KQ đã được 18 đội nghệ thuật quần chúng khắc họa tại Liên hoan sẽ còn lắng đọng mãi trong lòng khán giả.

Chi tiết
nguoi-di-trong-tam-bao

Người đi trong tâm bão

Phía trước phòng nàng ở là một khoảng sân rộng được che mát bởi cây lộc vừng xum xuê cành lá. Những dây hoa dài dài còn sót lại chút ít cánh tím đỏ, trông như những dòng nước mắt đang chảy xuống và đọng lại thành giọt ở cuối đầu dây. Có lẽ, vì không muốn ai nhìn thấy những dòng nước mắt u buồn ấy nên loài hoa này chỉ nở về đêm. Sáng dậy, nhìn những cọng hoa xác xơ buông thõng, nhìn nhưng cánh hoa tả tơi rắc đầy sân vắng mới biết, rằng đêm qua lộc vừng thật rực rỡ, rằng đêm qua lộc vừng đã "khóc" thật nhiều. Mùa hoa lộc vừng làm bao người xốn xang. Với tôi, mỗi mùa lộc vừng nở, một kỷ niệm buồn chưa xa lại thao thiết dội về...

Chi tiết
hoi-nghi-tong-ket-va-cong-bo-giai-thuong-lien-hoan-truyen-hinh-toan-quan-lan-thu-xiii-nam-2021

Hội nghị Tổng kết và công bố giải thưởng Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XIII-năm 2021

Thực hiện Kế hoạch số 1954/QĐ-CT ngày 12-11-2021 của Tổng cục Chính trị phê duyệt Kế hoạch Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XIII-năm 2021 theo hình thức trực tuyến, vào 14 giờ ngày 10-1-2022, Hội nghị Tổng kết và công bố giải thưởng Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XIII-năm 2021 sẽ diễn ra tại Hội trường Tổng cục Chính trị (điểm cầu trung tâm) và 33 điểm cầu tại các đơn vị.

Chi tiết
1 2 3 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website