19 giờ:12 phút Thứ ba, ngày 26 tháng 6 , 2018

Quân chủng PK-KQ khai mạc Diễn tập chiến thuật Phân đội Kỹ thuật Tên lửa Phòng không C-125M năm 2018

Sáng 26-6, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức khai mạc Diễn tập chiến thuật Phân đội Kỹ thuật Tên lửa Phòng không C-125M năm 2018. Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập dự, theo dõi và phát biểu khai mạc. Cùng dự có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; đại biểu Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu và đại biểu Sư đoàn 363.


Quân chủng PK-KQ khai mạc diễn tập chiến thuật Phân đội Kỹ thuật Tên lửa Phòng không C-125 (2TM) năm 2018
Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng
phát biểu tại Lễ khai mạc diễn tập.

 Tham gia diễn tập lần này, các kíp chiến đấu phải thực hiện các nội dung như: kiểm tra nhận thức các chuyên ngành tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật; làm văn kiện chiến đấu; thực hành cơ động, triển khai, lắp ráp khí tài tên lửa; làm và báo cáo kế hoạch tác chiến; làm và báo cáo kế hoạch công tác Đảng, công tác chính trị; thực hành các nội dung điều lệnh đội ngũ tay không trong khung 25x25m...

Quân chủng PK-KQ khai mạc diễn tập chiến thuật Phân đội Kỹ thuật Tên lửa Phòng không C-125 (2TM) năm 2018
Các kíp chiến đấu thực hiện nội dung kiểm tra nhận thức chuyên ngành.

Cuộc diễn tập lần này nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá toàn diện khả năng huấn luyện SSCĐ, trình độ tác chiến, năng lực hiệp đồng trong chuyển cấp báo động, xử trí tình huống tác chiến, chiến đấu; năng lực sản xuất đạn cho các Tiểu đoàn hỏa lực; kịp thời hiệu chỉnh, bổ sung những kiến thức mới; đưa ra giải pháp khắc phục những bất cập trong tác chiến của Phân đội Kỹ thuật Tên lửa Phòng không C-125M. Đây cũng là dịp để các kíp chiến đấu học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao sức chiến đấu tổng hợp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC-KIỀUTUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website