10 giờ:42 phút Thứ năm, ngày 26 tháng 7 , 2018

Sư đoàn 377 tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2018), với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "đền ơn đáp nghĩa", thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 377 đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực để tri ân các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân.

Sư đoàn 377 tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ
Đoàn công tác của Sư đoàn 377 thăm, tặng quà gia đình chính sách
trên địa bàn huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Sư đoàn đã tổ chức thăm và tặng quà 66 gia đình liệt sĩ, thương binh và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn. Các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà các đồng chí thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Sư đoàn với tổng số tiền trị giá hơn 70 triệu đồng. Phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức dâng hương tại 15 Đài tưởng niệm và Nghĩa trang liệt sĩ. Trước đó, Sư đoàn đã hoàn thành và bàn giao 01 ngôi nhà tình nghĩa cho mẹ liệt sĩ Võ Thị Nhung  ở Tổ dân phố Hòa Do 1, phường Cam Phúc Bắc, thành phố Cam Ranh, trị giá ngôi nhà 110 triệu đồng, trong đó Sư đoàn hỗ trợ 70 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Sư đoàn đã tổ chức 8 đội công tác với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia lao động giúp đỡ nhân dân địa phương tu sửa đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương nội đồng với hơn 200 ngày công lao động.

       Tin, ảnh: ĐỖ VĂN ĐIỂN

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website