21 giờ:8 phút Thứ bảy, ngày 5 tháng 1 , 2019

Cùng Công ty trực thăng miền Bắc khám phá thắng cảnh Hạ Long

Xóa tan những mệt mỏi của công việc, của cuộc sống bộn bề, được trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp và thân thiện, khám phá nhiều hơn những danh thắng của Việt Nam, chính là những gì du khách có thể mong chờ từ những chuyến bay du lịch bằng những chiếc trực thăng Bell 505 của Công ty Trực thăng miền Bắc.

Hơn cả 1 chuyến bay thông thường

Nếu đang muốn tìm trải nghiệm gì đó mới lạ hơn, tiếp cận một thắng cảnh, một vùng đất nào đó từ trên cao bằng trực thăng, thì đến với dịch vụ bay du lịch của Công ty trực thăng miền Bắc là một lựa chọn phù hợp, đẳng cấp.

Việc sử dụng trực thăng bay tham quan du lịch ở tầm quan sát thấp theo các tour sẽ giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi du lịch tại Việt Nam. Với việc khách du lịch sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn USD cho một đêm nghỉ dưỡng, tại các khách sạn 5 sao, thì việc bỏ ra hơn 100 USD để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này là hoàn toàn có thể.

Cùng Công ty trực thăng miền Bắc khám phá thắng cảnh Hạ Long

Đầu xuân, năm mới, xuất hành bay cao trên chiếc trực thăng Bell 505 hiện đại và sang trọng, thu gọn trong tầm mắt những thắng cảnh tuyệt mỹ của Việt Nam và tận hưởng không khí khoáng đạt trên bầu trời. thỏa thích chụp những bức ảnh để đời ấn tượng với trực thăng đẳng cấp 5*, quý khách có cơ hội trải nghiệm một đẳng cấp du lịch hoàn toàn mới với gần 15 phút bay lượn trên bầu trời, bao trọn trong tầm mắt phong cảnh núi non sông nước hùng vĩ, kiến trúc đô thị hiện đại, các điểm nhấn ấn tượng của thành phố, bãi biển hay núi cao

Dự kiến, tháng 4-2019, Công ty Trực thăng miền Bắc sẽ chính thức khai trương phục vụ du khách dịch vụ trực thăng bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long, với máy bay Bell 505. Đây còn là cơ hội để du khách trực tiếp trải nghiệm dịch vụ hiện đại và sang trọng, đẳng cấp, trực thăng mới được sản xuất và nhập về Việt Nam năm 2019, có hệ số an toàn cao, độ ồn thấp, tầm nhìn rộng, chuyên dùng phục vụ bay du lịch.

Những người ưa thích máy móc có thể tranh thủ cơ hội tiếp cận gần gũi với chiếc máy bay đời mới này. Cơ trưởng không chỉ chụp ảnh lưu niệm với khách, mà còn vui vẻ chỉ dẫn cho khách xem cách sử dụng mọi thứ trên buồng lái.

Phi công lái trực thăng căng thẳng hơn khi vận hành máy bay cánh bằng, cả trí não và tay chân đều hoạt động với cường độ cao, trong một môi trường lao động đặc biệt với ảnh hưởng của tiếng ồn, rung xóc, định lượng các loại máy bay khác vì phải tập trung vào cao độ, quan sát địa hình, và cả khí hậu thời tiết vùng đang bay... đòi hỏi phi công bay trực thăng phải có những kỹ thuật chuyên biệt tối ưu và được đào tạo chuyên sâu hơn phi công bay máy bay cánh bằng và đặc biệt cơ trưởng của những chuyến bay du lịch phải được trang bị những kiến thức ưu việt nhất có thể để đảm bảo cho du khách một  hành trình bay thăng hoa nhưng cũng phải đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Một hành trình đầy cảm xúc

Lý do chọn trực thăng du ngoạn cũng là để thay đổi cảm giác. Với tốc độ bay 180km/giờ, hành khách quan sát từ độ cao khoảng 150m so với địa hình, lúc đó tất cả phong cảnh bên dưới hiện ra với những hình hài kỳ thú. Toàn cảnh mây nước, núi non, bán đảo hay bãi biển ngắm từ trên không đều đẹp hoàn mỹ. Nắng lúc ấy như là vàng hơn, phóng tầm mắt nhìn xa thấy tất cả núi đồi, nhà cửa, những đảo đá, những con tầu đang rẽ sóng đều thu vào trong tầm mắt như một bức tranh thủy mặc. Thấy chính mình đang cười tít cả mắt, miệng thì không ngớt trầm trồ “Trời ơi, tuyệt quá!”.

Đại diện Công ty Trực thăng Miền Bắc cho biết, 02 chiếc Bell 505 sẽ luôn có mặt tại Tuần Châu để phục vụ khách ngay sau khi ra mắt. Với khoảng 15 phút trên không, khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long. Giữa thiên nhiên biển trời hùng vỹ với muôn ngàn đảo đá như những viên ngọc bích, vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao như bức tranh thủy mặc dưới màu nền xanh mướt, vắt ngang qua những dải mây trời hồng vàng, ánh bạc, tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ. Những hòn đảo quây quần, tụ lại xúm xít, có chỗ lại tách rời riêng biệt tạo thành những nét chấm phá đầy nghệ thuật trên mặt biển. Có thể nói, đây là một cách tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp ngoạn mục của kỳ quan Hạ Long, Máy bay có 4 chỗ ngồi cho du khách ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên không trung và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, du lịch bằng trực thăng mang đến một chút lạ lẫm nhưng cũng sảng khoái cực độ. Phi công còn lượn nhiều vòng để du khách thu hết cảnh đẹp vào tầm mắt. Những làn nước trong, xanh ngăn ngắt bao bọc mấy hòn đảo đẹp như trong cảnh thần tiên. Du khách hoàn toàn được thỏa thích chụp hình khi đang trải nghiệm trên chiếc trực thăng tham quan Vịnh Hạ Long...

Hãy cùng Công ty trực thăng miền Bắc khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam - Vịnh Hạ Long, để khơi nguồn cảm hứng bất tận cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

HỒNG LỤA

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website