6 giờ:27 phút Thứ bảy, ngày 5 tháng 1 , 2019

Vay thấu chi không cần tài sản bảo đảm với App Ngân hàng MBBank

Thay vì phải trực tiếp đến ngân hàng để làm các thủ tục đăng ký tạm ứng thấu chi; thay vì phải khai báo các hồ sơ, giấy tờ và phải có tài sản bảo đảm; ngày nay, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) có thể dễ dàng thao tác vay nhanh chóng cho dịch vụ vay thấu chi mà không cần bất kỳ tài sản bảo đảm nào. Đó là tiện ích của sản phẩm “Vay siêu nhanh - thấu chi không tài sản bảo đảm” trên App Ngân hàng MBBank vừa được ngân hàng này đưa ra thị trường.

“Vay siêu nhanh - thấu chi không tài sản bảo đảm” là sản phẩm cho vay theo phương thức cấp hạn mức thấu chi cho mục đích tiêu dùng cá nhân và không có tài sản bảo đảm, dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán tại MB và đáp ứng các điều kiện của MB. Theo đó, căn cứ trên đề nghị cấp hạn mức thấu chi của khách hàng qua kênh số, MB sẽ thẩm định, phê duyệt và thực hiện cấp cho khách hàng hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán của khách hàng. Tất cả các thao tác, các thỏa thuận về đề nghị vay vốn, hợp đồng cho vay được thực hiện trực tuyến một cách nhanh chóng trên kênh số của MB.
Vay thấu chi không cần tài sản bảo đảm với App Ngân hàng MBBank

Chỉ bằng vài cú chạm trên APP ngân hàng MBBank, bất kỳ ở đâu và bất kỳ khi nào, khách hàng đều có thể thực hiện giao dịch vay vốn một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần giấy tờ, không tài sản bảo đảm. Đồng thời, chủ động trả nợ trước hạn bất kỳ lúc nào và hoàn toàn miễn phí là những ưu điểm của sản phẩm rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể truy vấn thông tin khoản vay dễ dàng và nhanh chóng ngay trên smart phone của mình.

Với hạn mức thấu chi tối thiểu là 5 triệu đồng và tối đa lên đến 50 triệu đồng, khách hàng của MB có thể vay thấu chi trong thời gian 12 tháng với lãi suất theo lãi suất quy định của MB từng thời kỳ. Khách hàng có thể sử dụng hạn mức thấu chi bằng phương thức chuyển khoản tại bất kỳ điểm giao dịch nào của MB hoặc chuyển khoản và thanh toán hóa đơn dịch vụ qua kênh ngân hàng số của MB.

App Ngân hàng MBBank là sản phẩm ngân hàng số duy nhất đáp ứng tiêu chuẩn Thương hiệu quốc gia 2018. Ứng dụng này đã đáp ứng các yêu cầu sử dụng sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao của khách hàng. Ngoài tiện ích vay thấu chi không cần tài sản bảo đảm, ứng dụng App Ngân hàng MBBank còn rất dễ cài đặt, dễ sử dụng với loạt tính năng nổi trổi như: mở tài khoản, đăng ký thẻ Visa, rút tiền mặt, thanh toán, tiết kiệm online, mua vé máy bay của 36 hãng hàng không, thanh toán hóa đơn bằng QR code…

Link down APP ngân hàng MBbank: http://onelink.to/3mhsd6.

THANH LỊCH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website