10 giờ:4 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 6 , 2016

Lời cảm ơn của Ban Lễ tang và gia đình Đại tá, Phi công Trần Quang Khải

Ban Lễ tang đồng chí Đại tá, Phi công Trần Quang Khải và gia đình xin chân thành cảm ơn:

 Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng; các cơ quan Bộ Quốc phòng; các đồng chí nguyên là Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng các cơ quan Bộ Quốc phòng; các Bộ, Ban, ngành, đoàn thể của Trung ương và địa phương.

Đảng ủy - Bộ Tư lệnh và lực lượng vũ trang: Quân khu 4, Quân khu 1, Bộ đội Biên phòng, Quân chủng Hải quân, Cảnh sát Biển Việt Nam, Thủ đô Hà Nội, Quân đoàn 2; Viện Quân y 4, Quân khu 4; các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội. Công an các tỉnh, thành phố: Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang.

Tỉnh ủy, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Thanh Hóa, tỉnh Hà Tĩnh, Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương.

Cảm ơn các cụ, các ông, các bà, các bác, các anh, các chị, các đồng chí, các bạn và toàn thể nhân dân các địa phương, người Việt Nam ở nước ngoài; các cơ quan thông tấn, báo chí đã đến chia buồn, đưa tin, gửi vòng hoa, đến viếng và dự Lễ truy điệu, Lễ an táng đồng chí Đại tá Trần Quang Khải - Phó Trung đoàn trưởng kiêm Tham mưu trưởng, Trung đoàn 923, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không-Không quân, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu ngày 14 tháng 6 năm 2016 về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang quê nhà, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Trong lúc tang gia bối rối, quá trình tổ chức có điều gì sơ suất, thiếu sót; Ban Lễ tang và gia đình xin được lượng thứ.

BAN LỄ TANG VÀ GIA ĐÌNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website