15 giờ:14 phút Thứ ba, ngày 2 tháng 6 , 2020

Italy chốt lịch thi đấu phần còn lại của Serie A

Giải Vô địch quốc gia Italy (Serie A) mùa bóng 2019-2020 sẽ tái khởi động từ ngày 21-6 với cặp đấu Torino-Parma thuộc vòng 27.

 Như vậy, sau khi Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) hối thúc, Ban tổ chức Serie A đã đi đến thống nhất sẽ tiếp tục mùa giải còn dang dở này, dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 24-7. Lịch thi đấu đã được gửi đến các đội ngày 1-6.

Trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng 27 chính là chuyến làm khách của nhà ĐKVĐ Juve tới Bologna vào lúc 2 giờ 45 ngày 23-6.

Italy chốt lịch thi đấu phần còn lại của Serie A
Serie A sẽ trở lại từ ngày 21-6. Ảnh: The Statesman.

Do chỉ có hơn 1 tháng để hoàn thành tới 12 vòng, cộng thêm 4 trận bị hoãn từ vòng 25, nên hầu như ngày nào cũng sẽ diễn ra các trận đấu của giải đấu hấp dẫn nhất đất nước hình chiếc ủng. Các đội bóng chỉ có từ 2-3 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận tiếp theo.

Ban tổ chức Serie A cho biết, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân không khán giả để đảm bảo an toàn và được truyền hình trực tiếp. Vì mật độ thi đấu dày đặc, các đội sẽ được thay tối đa 5 người/trận theo quy định mới của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

Hiện tại, cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn còn rất hấp dẫn khi Juve dẫn đầu với 63 điểm nhưng bị Lazio (62 điểm) và Inter Milan (54 điểm) bám đuổi quyết liệt.

FIGC vẫn chưa đi đến thống nhất về thời gian thi đấu các trận còn lại của Cúp Quốc gia Coppa Italia. Tuy nhiên, cơ quan này đảm bảo sẽ sắp xếp hợp lý để các đội hoàn tất mùa giải cũng như các cúp châu Âu là Champions League và Europa League mà Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) lên kế hoạch nối lại từ đầu tháng 8.

Italy chốt lịch thi đấu phần còn lại của Serie A
Bảng xếp hạng tạm thời Serie A. Ảnh: bongdaso.com.

Như vậy, trong 5 giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất châu Âu, Serie là giải cuối cùng đã chốt được lịch thi đấu. Trước đó, Bundesliga của Đức là giải đầu tiên nối lại (17-5), còn La Liga của Tây Ban Nha và Premier League của Anh dự định sẽ diễn ra lần lượt từ ngày 12-6 và 17-6. Trong khi đó, Ligue 1 của Pháp là giải duy nhất tuyên bố hủy vì Covid-19.

Theo: qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website