15 giờ:30 phút Thứ năm, ngày 22 tháng 4 , 2021

Đoàn công tác Hội đồng Giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” trong Quân đội khảo sát tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 22-4, tại Trung đoàn 64 (Sư đoàn 361), Đoàn công tác Hội đồng Giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” (TTST) trong Quân đội tổ chức khảo sát kết quả tham gia Giải thưởng TTST trong Quân đội tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ).

Khảo sát kết quả tham gia Giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” trong Quân đội tại Quân chủng Phòng không - Không quân
Thượng tá Nguyễn Đức Cương - Phó trưởng Ban Thanh niên Quân đội, Trưởng Đoàn khảo sát kết luận buổi làm việc.

Đoàn khảo sát đã nghe đại diện Quân chủng PK-KQ báo cáo tình hình hoạt động Giải thưởng TTST trong Quân đội của Quân chủng, trong đó tập trung vào kết quả triển khai, áp dụng vào thực tiễn của các công trình đã được trao Giải thưởng TTST trong Quân đội lần thứ 20, năm 2020 và thẩm định các công trình được hội đồng chuyên ngành đề nghị trao Giải thưởng TTST trong Quân đội lần thứ 21, năm 2021.

Thời gian qua, Giải thưởng TTST trong Quân đội đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ. Năm 2020, đã có 34 đề tài, sáng kiến tham gia Giải thưởng “Sáng tạo trẻ” cấp Quân chủng; Hội đồng Giải thưởng “Sáng tạo trẻ” cấp Quân chủng đã lựa chọn 30 đề tài, sáng kiến tham gia Giải thưởng TTST trong Quân đội. Kết quả, có 16 đề tài, sáng kiến được trao giải (1 đề tài đạt giải nhì; 1 sáng kiến đạt giải nhất, 2 sáng kiến đạt giải nhì, 6 sáng kiến đạt giải ba và 6 sáng kiến đạt giải khuyến khích). Những công trình tham gia và đoạt giải nói trên đã được ứng dụng vào thực tiễn và mang lại hiệu quả cao trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu ở đơn vị. 

Sau khi nghe báo cáo kết quả nghiên cứu, ứng dụng vào thực tiễn một số công trình tham gia Giải thưởng TTST trong Quân đội lần thứ 21, Đoàn công tác của Hội đồng Giải thưởng TTST trong Quân đội đánh giá cao những nỗ lực của các cá nhân, nhóm thực hiện các công trình, sáng kiến, đề tài; đồng thời, ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Giải thưởng TTST Quân đội nói chung và Quân chủng PK-KQ nói riêng.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website