9 giờ:6 phút Thứ ba, ngày 8 tháng 6 , 2021

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (6 và 7-6), Đảng ủy Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Đại tá Hàn Anh Truyền - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có 21 thí sinh là bí thư chi bộ trong Sư đoàn.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Đại tá Hàn Anh Truyền - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Ban Tổ chức trao Chứng nhận “Bí thư chi bộ giỏi” cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung gồm: Lý thuyết (bằng hình thức vấn đáp), thực hành tổ chức, điều hành hội nghị chi bộ thường kỳ ra nghị quyết lãnh đạo và sinh hoạt chuyên đề và đăng ký hệ thống văn kiện, sổ sách.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi, các thí sinh cơ bản nắm chắc nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, hoạt động của chi bộ, trả lời tốt các câu hỏi và liên hệ sát với đặc thù của từng loại hình chi bộ; điều hành sinh hoạt chi bộ theo đúng thủ tục nguyên tắc, phương pháp tác phong chững chạc, thể hiện rõ vai trò của bí thư trong điều hành hội nghị, biết liên hệ vận dụng và xử lý tốt các tình huống Ban Giám khảo đưa ra. Văn kiện, sổ sách của các chi bộ đúng theo quy định, đăng ký ghi chép đầy đủ, rõ ràng theo hướng dẫn.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận “Bí thư chi bộ giỏi” cho 14 đồng chí; trao giải nhất cho Thiếu tá Hồ Văn Phước - Bí thư Chi bộ Ban Chính trị, Đảng bộ Trung đoàn 274; giải nhì cho Trung tá Trương Công Pháp - Bí thư Chi bộ Tuyên huấn, Đảng bộ Phòng Chính trị và Thiếu tá Lương Xuân Hiếu - Bí thư Chi bộ Ban Tham mưu, Đảng bộ Trung đoàn 591.

Hội thi là dịp để lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 377 đánh giá trình độ, năng lực của đội ngũ bí thư chi bộ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn; đồng thời, là dịp để các bí thư chi bộ được bồi dưỡng, học tập, trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực, trình độ, kỹ năng tiến hành các hoạt động CTĐ, CTCT.                                                

Tin, ảnh: VŨ CƯỜNG, LÊ PHÚC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website