7 giờ:38 phút Thứ tư, ngày 9 tháng 6 , 2021

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021

Ngày 8-6, Học viện Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện. Tham gia Hội thi gồm 8 thí sinh đến từ các đoàn cơ sở trong Học viện.

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021
Phần thi năng khiếu của các thí sinh tại Hội thi.

Với chủ đề “Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”, tại Hội thi, các thí sinh đua tài qua 3 phần thi: Thi kiến thức; thi thực hành tuyên truyền và ra chương trình hoạt động; thi năng khiếu.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, đề cương của các thí sinh được biên soạn đúng bố cục, đủ nội dung, có sự chuẩn bị công phu, sưu tầm được nhiều tài liệu có liên quan cho bài thuyết trình; một số đề cương đã đi sâu khai thác từng vấn đề, có ví dụ minh chứng sinh động, phù hợp. Trong phần thực hành tuyên truyền, nhiều đồng chí đã kết hợp hình ảnh để minh họa cho nội dung; kết hợp giữa lời nói, cử chỉ, âm điệu phù hợp, câu từ rõ ràng, lôi cuốn người nghe. Đối với phần thi kiến thức, cơ bản các thí sinh nắm chắc nội dung, trả lời chính xác các câu hỏi; thể hiện năng khiếu phong phú, đa dạng, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả và Ban Giám khảo Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Chứng nhận “Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021” cho 5 cá nhân; trao giải nhất cho Thượng úy Vũ Mạnh Thuận - Bí thư Chi đoàn Đại đội 72, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 7; giải nhì cho Trung sĩ Bùi Nhật Cường - Bí thư Chi đoàn Đại đội 61, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 6; giải ba cho Trung sĩ Phạm Khắc Khiêm - Ủy viên BCH Chi đoàn Đại đội 73, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 7.

Tin, ảnh: HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website