7 giờ:35 phút Thứ tư, ngày 7 tháng 7 , 2021

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (5 và 6-7), Đảng ủy Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Tham gia hội thi có 29 thí sinh là Bí thư chi bộ thuộc Đảng bộ Học viện.

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Ban Tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất, nhì tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Nền nếp, chất lượng đăng ký sổ sách của chi bộ; thi viết tự luận và thi thực hành.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi, các thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo các nội dung thi; nắm chắc kiến thức cơ bản của bí thư chi bộ; điều hành hội nghị chi bộ đúng thủ tục, nguyên tắc, phương pháp, tác phong chững chạc; xử trí các tình huống linh hoạt, sáng tạo, liên hệ, vận dụng sát với thực tiễn nhiệm vụ của cơ quan, khoa, đơn vị.

Kết quả Hội thi có 100% thí sinh đạt khá, giỏi; Ban Tổ chức trao 3 giải nhất, 4 giải nhì và 4 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi ở 3 khối chi bộ trong Đảng bộ Học viện.  

Hội thi là dịp để các đồng chí Bí thư chi bộ trong Đảng bộ Học viện được nghiên cứu, học tập, cập nhật thêm kiến thức, trình độ, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thực hiện nhiệm vụ. Đây cũng là dịp để Đảng ủy Học viện đánh giá thực chất trình độ, năng lực, kinh nghiệm của đội ngũ Bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ; từ đó có biện pháp tiếp tục bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo của các chi ủy, chi bộ; xây dựng các tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh gắn với xây dựng cơ quan, khoa, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website