19 giờ:48 phút Thứ sáu, ngày 28 tháng 1 , 2022

Thư chúc mừng năm mới của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân

Thưa toàn thể các đồng chí!

Trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang háo hức đón chào mùa Xuân mới - Xuân Nhâm Dần - 2022, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong Quân chủng; các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thân nhân liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các đồng chí cựu chiến binh đã từng công tác trong Quân chủng và gia đình lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2021 vừa đi qua với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là sự chống phá quyết liệt của các thế lực thù địch, diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, thiên tai, bão lũ… gây thiệt hại nặng nề cho kinh tế xã hội và tác động trực tiếp đến thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Song, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã tích cực, chủ động khắc phục khó khăn, linh hoạt, sáng tạo trong triển khai các giải pháp để tổ chức thực hiện, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ năm 2021, nổi bật là: Hoàn thành tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay, thường xuyên nắm chắc tình hình trên không, trên biển, kịp thời tham mưu, đề xuất với Quân ủy Trung ương, thủ trưởng Bộ Quốc phòng phương án xử trí các tình huống tác chiến phòng không, không quân, tổ chức tốt các cuộc diễn tập, hội thi, hội thao, bắn, ném bom, đạn thật của các lực lượng bảo đảm an toàn tuyệt đối. Chủ động cùng Nhân dân cả nước chung tay phòng, chống, đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID-19... để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài.

Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân chủng nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng toàn Quân chủng đã đạt được trong năm qua. Nhân dịp này, Quân chủng Phòng không - Không quân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng, cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương và các cơ quan, đơn vị bạn đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ Bộ đội Phòng không - Không quân trong suốt thời gian qua.

Bước sang năm mới - 2022, năm có nhiều sự kiện chính trị nổi bật, đặc biệt là kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” (12-1972/12-2022), phát huy truyền thống Quân chủng PK-KQ anh hùng, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không-Không quân ưu tú” và những kết quả của năm Tân Sửu - 2021, cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cơ quan, đơn vị các cấp cần tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, chủ động nghiên cứu, đánh giá tình hình, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng các chủ trương, giải pháp xử trí kịp thời, chính xác các tình huống tác chiến trên không, không để bị động, bất ngờ, nhất là hướng biển, đảo. Tập trung xây dựng cấp ủy, tổ chức Đảng các cấp vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ, thực hiện hiệu quả ba khâu đột phá theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân chủng lần thứ X và Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ năm 2022. Đẩy mạnh xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” có chất lượng tổng hợp, trình độ, sức mạnh, khả năng sẵn sàng chiến đấu ngày càng cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong mọi tình huống.

Chúc toàn thể các đồng chí và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chào thân ái và quyết thắng!

ĐẢNG ỦY - BỘ TƯ LỆNH QUÂN CHỦNG PHÒNG KHÔNG-KHÔNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website