15 giờ:41 phút Thứ sáu, ngày 7 tháng 4 , 2023

Tuổi trẻ Sư đoàn 372 hiến tặng hơn 258 đơn vị máu

Sáng 7-4, tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 372 phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức đợt hiến máu nhân đạo năm 2023.

Tuổi trẻ Sư đoàn 372 hiến tặng hơn 258 đơn vị máu
Cán bộ, đoàn viên thanh niên Sư đoàn 372 đăng ký hiến máu.

Tuổi trẻ Sư đoàn 372 hiến tặng hơn 258 đơn vị máu
Cán bộ, đoàn viên thanh niên Sư đoàn 372 tham gia hiến máu.

Trước khi diễn ra đợt hiến máu, đơn vị đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức 1 buổi tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu; đồng thời thông báo thời gian, địa điểm tổ chức hiến máu để đơn vị sắp xếp, bố trí thời gian phù hợp. Với khẩu hiệu “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ thuộc các cơ quan, đơn vị Sư đoàn 372. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị chu đáo, Ngày hội hiến máu diễn ra sôi nổi và nghiêm túc, Ban Tổ chức đã thu được 258 đơn vị máu tốt. Số máu này sẽ được chuyển đến các bệnh viện trên địa bàn TP Đà Nẵng, góp phần thiết thực kịp thời phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân được tốt hơn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là nghĩa cử cao đẹp để tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ về hoạt động hiến máu nhân đạo; cũng như sự cần thiết, ý nghĩa nhân văn của nghĩa cử hiến máu cứu người. Qua đó làm lan tỏa và thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn; góp phần tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú” trong lòng nhân dân.

Tin, ảnh: KHẮC TÂM, ĐỨC CẦU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website