6 giờ:50 phút Thứ bảy, ngày 19 tháng 11 , 2016

Hội thảo Đề tài "Lịch sử Sư đoàn Không quân 371 (1967-2017)"

Ngày 18-11, Sư đoàn Không quân 371 đã tổ chức Hội thảo Đề tài “Lịch sử Sư đoàn Không quân 371 (1967-2017”. Dự Hội thảo có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Thủ trưởng Sư đoàn và nguyên Thủ trưởng Sư đoàn qua các thời kỳ. Đại biểu Ban Tổng kết - Lịch sử Quân chủng PK-KQ và đại diện các phòng, ban chức năng của Sư đoàn.

Hội thảo Đề tài
Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng phát biểu tại Hội thảo.

Sau khi nghe báo cáo trung tâm, các đại biểu đã tập trung thảo luận, khẳng định sự cần thiết, tầm quan trọng của việc xây dựng Đề tài “Lịch sử Sư đoàn Không quân 371 (1967-2017)”; nhằm ghi lại quá trình ra đời, xây dựng, chiến đấu, trưởng thành, phát triển, những chiến công và thành tích trong 50 năm qua của Sư đoàn Không quân 371. Đồng thời, đây là tư liệu thực tiễn để phục vụ việc nghiên cứu vận dụng xây dựng Sư đoàn ngày càng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; là sản phẩm tinh thần góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới.

Sau Hội thảo, Ban Tổng kết - Lịch sử và Phòng Chính trị Sư đoàn Không quân 371 tổng hợp, tiếp thu đầy đủ các ý kiến tham gia để bổ sung, hiệu chỉnh, hoàn thiện Đề tài báo cáo thông qua Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn trình Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ xem xét, quyết định.

Tin, ảnh: DƯƠNG ANH TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website