11 giờ:29 phút Chủ nhật, ngày 16 tháng 7 , 2023

Cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 28 hiến 40 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Quảng Ninh

Ngày 16-7, tại Quảng Ninh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đầm Hà phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Đầm Hà tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tham dự Ngày hội có hơn 500 cán bộ, công chức viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên tình nguyện viên trên địa bàn, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 28, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363.


Cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 28 tham gia hiến 40 đơn vị máu tốt
Cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 28 tham gia hiến 40 đơn vị máu tốt
Cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 28 tham gia hiến máu tình nguyện.

Sau khi nhận được kế hoạch phối hợp của chính quyền địa phương, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị đã báo cáo và được sự nhất trí của thủ trưởng cấp trên; đồng thời, đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ về ý nghĩa, giá trị nhân văn, cũng như những lợi ích khi tham gia hiến máu tình nguyện, tích cực hưởng ứng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo trên địa bàn đóng quân; tổ chức giao nhiệm vụ cụ thể và bảo đảm những điều kiện tốt nhất cho các đồng chí tham gia hiến máu tình nguyện; nhiều cán bộ, chiến sĩ đã xung phong được tham gia hiến máu tình nguyện...
Kết quả, Ban Tổ chức đã thu gần 500 đơn vị máu, trong đó cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 28 hiến được 40 đơn vị máu tốt. Đây là một trong các hoạt động thiết thực của Trạm Ra đa 28 hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 và kỷ niệm 44 năm Ngày truyền thống Trung đoàn 295 (19-8-1979/19-8-2023); đồng thời, là dịp để cán bộ, chiến sĩ đơn vị phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay, góp sức cùng cộng đồng thực hiện các hoạt động thiện nguyện xã hội, góp phần tô thắm hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không-Không quân ưu tú”.

Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website