14 giờ:48 phút Thứ năm, ngày 25 tháng 4 , 2024

Trung đoàn Không quân 927 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Ngày 25-4, Đoàn cơ sở Trung đoàn Không quân 927, Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội thi có Thượng tá Phạm Đức Hinh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn. Tham gia Hội thi gồm 4 đội thi đại diện các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Trung đoàn Không quân 927 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Thượng tá Phạm Đức Hinh - Chính ủy Trung đoàn phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Trung đoàn Không quân 927 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Phần thi tuyên truyền của Tiểu đoàn Thông tin - Ra đa.

Bằng hình thức tuyên truyền miệng kết hợp với sân khấu hóa minh họa trên các loại hình nghệ thuật (hát, múa, thơ, nhạc, kịch ngắn) và tuyên truyền trực quan (phim ngắn, panô, áp phích, bảng ảnh, trình chiếu powerpoint...), các đội tham gia thi tập trung tuyên truyền khắc họa truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc; truyền thống hào hùng, vẻ vang, kết quả xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, Quân chủng, Sư đoàn, Trung đoàn anh hùng.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội thi đã làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức luyện tập công phu, kỹ lưỡng. Quá trình thi, các đội đã bám sát chủ đề, nội dung sát thực, đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, sáng tạo, phối hợp nhuần nhuyễn, sinh động giữa tuyên truyền miệng và các tiết mục, hình ảnh minh họa. Nội dung tuyên truyền đa dạng, phong phú, phản ánh sát thực với điều kiện đơn vị, tâm lý của tuổi trẻ và mang tính thời sự sâu sắc. Đặc biệt, các đội đã có sự phối hợp với các đơn vị kết nghĩa làm phong phú, sinh động nội dung, hình thức, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo hiệu quả trong thực hiện hoạt động tuyên truyền…

Trung đoàn Không quân 927 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Thượng tá Phạm Đức Hinh - Chính ủy Trung đoàn trao thưởng các đội đạt kết quả cao tại Hội thi.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội thi tuyên truyền khối 4 cơ quan, giải nhì Đội Tiểu đoàn Thông tin - Ra đa, giải ba cho Đội 2 phi đội.

Tin, ảnh: HOÀNG LƯU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website