Cán bộ, chiến sĩ ra đa đóng quân trên Quần đảo Trường Sa ngày đêm bám máy, bám đài, quyết tâm quản lý vững chắc vùng trời, vùng biển của Tổ quốc.
 7 giờ:52 phút Thứ hai, ngày 6 tháng 3 , 2017

Cánh sóng ra đa canh trời, giữ biển Trường Sa

Bảo vệ Trường Sa ngày nay, bên cạnh những người lính Hải quân còn có những người chiến sĩ của Quân chủng Phòng không - Không quân. Ngay từ những năm 80 của thế kỷ 20, những người lính Ra đa đã có mặt tại Trường Sa để sát cánh cùng bộ đội Hải quân bảo vệ vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

 Triển khai chiến đấu trong điều kiện khí hậu, thời tiết khắc nghiệt, cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng những người chiến sĩ Ra đa luôn phát huy trách nhiệm, khắc phục và vượt qua mọi khó khăn gian khổ, bám máy bám đài để cánh sóng vươn xa, "Mắt thần" Ra đa đã góp phần cùng quân dân Trường Sa quản lý và bảo vệ vững chắc chủ quyền, vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc, không để Tổ quốc bị bất ngờ vì các tình huống trên không.

Báo Phòng không-Không quân trân trọng giới thiệu với bạn đọc một số hình ảnh những người lính Ra đa thuộc Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 (Quân chủng Phòng không-Không quân) trên các đảo thuộc Quần đảo Trường Sa.

 VŨ HOÀNG (thực hiện)

 

Có thể bạn quan tâm

    Tin khác

    Đọc báo in

    Thời tiết

    loading...

    Tỉ giá

    Liên kết website