Sở Chỉ huy tiền phương Quân chủng PK-KQ họp bàn các phương án bay cứu nạn và tiếp tế lương thực, thuốc men cho quân dân miền Trung trong vùng bão lũ.
 7 giờ:15 phút Thứ tư, ngày 2 tháng 12 , 2020

Bay về phía nhân dân

Trong đợt “bão chồng bão”, "lũ chồng lũ" lịch sử do thiên tai liên tiếp gây ra tại khu vực miền Trung đã làm thiệt hại nặng nề về tính mạng, tài sản đối với quân và dân miền Trung. Trước tình hình đó, các lực lượng của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) cùng với quân và dân cả nước đã hướng về miền Trung bằng tình cảm và việc làm thiết thực trên tinh thần “tất cả vì miền Trung ruột thịt”. Bất chấp hiểm nguy trong điều kiện khí tượng hết sức phức tạp, những chuyến bay cứu hộ, cứu nạn của Quân chủng vẫn vượt gió, xuyên bão bay về phía nhân dân. Với nhiều tấn hàng hóa, thuốc men từ những chuyến bay đến kịp thời với người dân ở các vùng bị cô lập và nhiều người bị thương được vận chuyển bằng đường không đi cấp cứu đã khẳng định rõ lời thề “Vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hi sinh”; góp phần làm sáng ngời phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú” trong tình hình mới.

Báo Phòng không - Không quân Điện tử giới thiệu một số hình ảnh cứu hộ, cứu nạn mà các lực lượng của Quân chủng PK-KQ thực hiện trong đợt “bão chồng bão”, “lũ chồng lũ” tại các tỉnh miền Trung vừa qua.

KIÊN CƯỜNG-TIẾN MẠNH-HỮU LỆ-THANH HIẾU (Thực hiện)
 

Có thể bạn quan tâm

    Tin khác

    Đọc báo in

    Thời tiết

    loading...

    Tỉ giá

    Liên kết website