Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam theo dõi và chỉ đạo bắn ném tại Trường bắn Như Xuân.
 14 giờ:36 phút Thứ hai, ngày 24 tháng 7 , 2023

Bộ đội Không quân “đua tài” tại Trường bắn Như Xuân

Từ ngày 16 đến 20-7, tại Trường bắn Như Xuân, Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Diễn tập bay bắn, ném bom, đạn thật cho các đơn vị không quân năm 2023. Tại Diễn tập, các đơn vị Không quân trong Quân chủng đã thực hành công kích mục tiêu mặt đất ban ngày, với các nội dung bổ nhào ném bom, phóng rốc két, bắn pháo cơ động giản đơn, cơ động phức tạp theo biên đội và đơn chiếc.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 1, song, nhờ sự chuẩn bị chu đáo, bằng bản lĩnh, trình độ, kinh nghiệm và tinh thần quyết tâm cao của chỉ huy bay và từng phi công (tổ bay), cuộc diễn tập đã thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn tuyệt đối, 100% phi công (tổ bay) đạt giỏi và xuất sắc. Thành công của diễn tập bay, bắn ném bom, đạn thật đã tiếp tục khẳng định trình độ, kỹ thuật lái và khả năng tác chiến trong mọi điều kiện địa hình, thời tiết của lực lượng phi công (tổ bay) trong Quân chủng. Kết quả Diễn tập là cơ sở để Quân chủng Phòng không-Không quân chỉ đạo các đơn vị không quân nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, chiến đấu, bảo đảm an toàn bay, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Báo Phòng không - Không quân Điện tử giới thiệu một số hình ảnh tại Diễn tập bay bắn, ném bom, đạn thật các lực lượng không quân của Quân chủng năm 2023:
ĐỨC LƯU, HOÀNG GIANG, KIỀU TUẤN (thực hiện)
 
 

Có thể bạn quan tâm

    Tin khác

    Đọc báo in

    Thời tiết

    loading...

    Tỉ giá

    Liên kết website