Đại tá Lại Công Hoan - Phó Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân giao nhiệm vụ trong Hội nghị trển khai kế hoạch ban bay hỗn hợp ngày đêm.
 9 giờ:4 phút Thứ ba, ngày 15 tháng 8 , 2023

Làm chủ cánh bay Yak-130

Trung đoàn 940, Trường Sĩ quan Không quân có nhiệm vụ huấn luyện, từng bước làm chủ, khai thác, sử dụng, đào tạo giảng viên và phi công trên loại máy bay Yak-130. Trong 3 tháng đầu sau khi thành lập, tất cả phi công tham gia chuyển loại đã hoàn thành chương trình khoa mục bay ngày, bay đêm, bay biển với chuyên gia nước bạn; ngay sau đó, 100% phi công tham gia bay bắn, ném bom, đạn thật tiêu diệt mục tiêu trên đất liền, trên biển đều đạt thành tích xuất sắc. Sau 8 tháng, đơn vị đã triển khai đưa khí tài Yak-130 vào huấn luyện đêm và huấn luyện bay biển… Đến nay, cán bộ, phi công, chiến sĩ của Trung đoàn đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, từng bước làm chủ, khai thác và sử dụng hiệu quả loại khí tài mới. Những thành tích đó là minh chứng kết quả đúng đắn của phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”.

Báo Phòng không - Không quân Điện tử giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của ban bay hỗn hợp ngày đêm trên máy bay Yak-130 tại Trung đoàn 940.

MINH NHẬT, BÍCH PHƯỢNG (thực hiện)

 

Có thể bạn quan tâm

    Tin khác

    Đọc báo in

    Thời tiết

    loading...

    Tỉ giá

    Liên kết website