Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 27, Lữ đoàn Công binh 28 sử dụng xuồng máy vận chuyển người và tài sản của nhân dân xã Cường Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đến nơi an toàn.
 8 giờ:52 phút Thứ sáu, ngày 13 tháng 9 , 2024

Bộ đội Phòng không - Không quân sát cánh với nhân dân chống lũ

Gần 1 tuần sau khi cơn bão số 3 đi qua, hoàn lưu sau bão gây mưa lớn trên diện rộng đã tạo nên những cơn lũ lịch sử, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân các địa phương trên Miền Bắc nước ta. Với tinh thần “Vì nhân dân quên mình”, không quản ngại khó khăn, gian khổ và cả hiểm nguy, những ngày qua, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân đã có mặt tại những nơi nguy hiểm nhất, dầm mình trong nước lũ và bùn đất để hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân với tinh thần trách nhiệm cao.

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân dầm mình trong bão lũ để giúp đỡ nhân dân di chuyển tài sản, con người, vệ sinh môi trường, thu hoạch hoa màu, đắp đê... mà phóng viên Báo Phòng không - Không quân và cộng tác viên ghi lại được. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
ĐỨC LƯU, THẾ THỦY, HOÀNG CÔNG VÀ CTV (thực hiện)
 

Có thể bạn quan tâm

    Tin khác

    Đọc báo in

    Thời tiết

    loading...

    Tỉ giá

    Liên kết website