vien-y-hoc-phong-khong-khong-quan-cu-luc-luong-tham-gia-phong-chong-dich-covid-19-tai-bac-giang

Viện Y học Phòng không - Không quân cử lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại Bắc Giang

Sáng 19-5, Viện Y học Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã cử lực lượng gồm 2 bác sĩ, 3 điều dưỡng và các phương tiện, trang thiết bị y tế, vật chất quân y lên đường thực hiện nhiệm vụ chi viện cho hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang.

Chi tiết
dang-huong-tuong-niem-chu-tich-ho-chi-minh-va-cac-anh-hung-liet-si-nhan-ky-niem-131-nam-ngay-sinh-chu-tich-ho-chi-minh

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 / 19-5-2021), sáng 19-5, Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Nhà Tưởng niệm các liệt sĩ của Quân chủng PK-KQ. Dự lễ dâng hương có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng; Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng.

Chi tiết
ket-luan-cua-bo-chinh-tri-ve-tiep-tuc-thuc-hien-chi-thi-05-ve-day-manh-hoc-tap-va-lam-theo-tu-tuong-dao-duc-phong-cach-ho-chi-minh

Kết luận của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày 18-5-2021, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Chi tiết
nhieu-hoat-dong-huong-ve-ngay-truyen-thong

Nhiều hoạt động hướng về Ngày truyền thống

Những ngày đầu tháng 5, chúng tôi có dịp đến với Trung đoàn 267, Sư đoàn 365 khi đơn vị đang tổ chức các hoạt động hướng về kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống (30-5-1966 / 30-5-2021). Tới đâu, chúng tôi cũng nhận thấy không khí thi đua sôi nổi và ý chí quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ trong từng hoạt động.

Chi tiết
nang-cao-hieu-qua-cong-tac-tuyen-truyen-mieng-va-hoat-dong-bao-cao-vien-o-don-vi

Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên ở đơn vị

Vừa qua, các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân đã hoàn thành Hội thi báo cáo viên (BCV) giỏi năm 2021. Thành công của Hội thi không chỉ giúp các cơ quan, đơn vị đánh giá đúng trình độ, kỹ năng, chất lượng đội ngũ BCV và công tác tuyên truyền miệng ở cơ sở; lựa chọn được các đồng chí tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng tham gia hội thi cấp trên. Mà còn là dịp để đội ngũ BCV được bồi dưỡng, học tập, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực, trình độ, kỹ năng; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng và hoạt động BCV ở đơn vị.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-cong-tac-chuan-bi-bau-cu-tai-hoc-vien-phong-khong-khong-quan

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Học viện Phòng không - Không quân

Sáng 17-5, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Học viện PK-KQ.

Chi tiết
mot-so-van-de-ly-luan-va-thuc-tien-ve-chu-nghia-xa-hoi-va-con-duong-di-len-chu-nghia-xa-hoi-o-viet-nam

Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là một đề tài lý luận và thực tiễn rất cơ bản, quan trọng, nội dung rất rộng lớn, phong phú và phức tạp, có nhiều cách tiếp cận khác nhau, đòi hỏi phải có sự nghiên cứu rất công phu, nghiêm túc, tổng kết thực tiễn một cách sâu sắc, khoa học.

Chi tiết
bo-doi-phong-khong-khong-quan-o-truong-sa-tham-gia-bau-cu-som

Bộ đội Phòng không - Không quân ở Trường Sa tham gia bầu cử sớm

Sáng 16-5, các đơn vị của Quân chủng Phòng không - Không quân đóng quân trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Chi tiết
bo-doi-phong-khong-khong-quan-noi-dao-xa-truoc-ngay-hoi-lon

Bộ đội Phòng không - Không quân nơi đảo xa trước ngày hội lớn

Những ngày này, các đơn vị của Quân chủng Phòng không - Không quân thực hiện nhiệm vụ trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa và một số đảo, điểm đảo khác đang thi đua sôi nổi trong huấn luyện, học tập, công tác, cùng nhau lập thành tích chào mừng bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Chi tiết
quan-uy-trung-uong-so-ket-5-nam-thuc-hien-chi-thi-05-cua-bo-chinh-tri

Quân ủy Trung ương sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Chiều 14-5, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016-2021). Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại 40 điểm cầu. Thượng tướng Trần Quang Phương - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị tại điểm cầu Bộ Quốc phòng có Thượng tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Trung tướng Trịnh Văn Quyết - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng, chủ trì Hội nghị tại điểm cầu Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ).

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-cong-tac-huan-luyen-chien-si-moi-tai-su-doan-361-va-su-doan-371

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới tại Sư đoàn 361 và Sư đoàn 371

Ngày 13-5, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra các tiểu đoàn huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) thuộc Sư đoàn 361 và Sư đoàn 371. Cùng đi có Đại tá Trần Sỹ Bình - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng và thủ trưởng một số cơ quan chức năng Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
nhieu-hoat-dong-thiet-thuc-cua-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tai-thua-thien-hue

Nhiều hoạt động thiết thực của Quân chủng Phòng không - Không quân tại Thừa Thiên Huế

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 / 19-5-2021), chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đến các địa phương của tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi gia đình chính sách; dâng hương tưởng niệm các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội.

Chi tiết
hoi-phu-nu-co-so-van-phong-dang-uy-bo-tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-2021-2026

Hội Phụ nữ cơ sở Văn phòng Đảng ủy-Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 13-5, Hội Phụ nữ cơ sở Văn phòng Đảng ủy-Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026. Đại tá Phạm Văn Diện - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy-Bộ Tư lệnh Quân chủng dự và chỉ đạo Đại hội.

Chi tiết
cu-tri-thua-thien-hue-tin-tuong-ky-vong-den-cac-ung-cu-vien-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xv

Cử tri Thừa Thiên Huế tin tưởng, kỳ vọng đến các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV

Từ ngày 5 đến 12-5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri cho những người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các đơn vị bầu cử.

Chi tiết
trung-doan-285-to-chuc-hoi-thi-can-bo-doan-gioi-nam-2021

Trung đoàn 285 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021

Ngày 10-5, Trung đoàn 285 đã tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021. Đây là đơn vị được Sư đoàn 363 chọn làm trước để rút kinh nghiệm. Tham gia Hội thi gồm 10 thí sinh là bí thư liên chi đoàn và bí thư chi đoàn trong Đoàn cơ sở Trung đoàn 285.

Chi tiết
chanh-an-toa-an-nhan-dan-toi-cao-nguyen-hoa-binh-tiep-xuc-cu-tri-tai-su-doan-365

Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình tiếp xúc cử tri tại Sư đoàn 365

Ngày 08-5, đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao cùng các ứng cử viên ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc Đơn vị bầu cử số 9 tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã tiếp xúc cử tri tại Sư đoàn 365.

Chi tiết
tam-long-cua-bo-doi-pk-kq-voi-nhan-dan-thua-thien-hue

Tấm lòng của Bộ đội PK-KQ với nhân dân Thừa Thiên Huế

Thời gian qua, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức đoàn công tác hành quân làm công tác dân vận tại các huyện miền núi của tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và Pháp luật Nhà nước; đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, giúp dân xóa đói giảm nghèo, qua đó để lại những ấn tượng, tình cảm sâu sắc đối với chính quyền và nhân dân địa phương.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-san-sang-cho-ngay-hoi-lon

Quân chủng Phòng không - Không quân sẵn sàng cho ngày hội lớn

Nhận thức đúng ý nghĩa chính trị, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; thời gian qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai toàn diện, đồng bộ nhiều biện pháp cụ thể, thiết thực nhằm làm tốt công tác chuẩn bị và quyết tâm tổ chức bầu cử bảo đảm dân chủ, đúng luật định, an toàn tuyệt đối.

Chi tiết
Đầu Trước 95 96 97 98 99 100 101 102 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website