hoi-phu-nu-khu-trung-tam-truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-2021-2026

Hội Phụ nữ Khu trung tâm Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 3-6, Hội Phụ nữ Khu Trung tâm Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Đại hội có thủ trưởng Ban Giám hiệu; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ thuộc Khu Trung tâm Nhà trường.

Chi tiết
chu-tich-nuoc-trao-quyet-dinh-bo-nhiem-tong-tham-muu-truong-quan-doi-nhan-dan-viet-nam

Chủ tịch nước trao quyết định bổ nhiệm Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng 3-6, tại Phủ Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh, Thống lĩnh các lực lượng vũ trang nhân dân, đã chủ trì buổi Lễ trao quyết định bổ nhiệm Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho Thượng tướng Nguyễn Tân Cương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Chi tiết
bo-quoc-phong-trien-khai-nhiem-vu-giai-phap-cap-bach-phong-chong-dich-covid-19-trong-quan-doi

Bộ Quốc phòng triển khai nhiệm vụ, giải pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19 trong Quân đội

Sáng 1-6, Bộ Quốc phòng (BQP) tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, giải pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong Quân đội bằng hình thức trực tuyến tại 190 điểm cầu trong toàn quân. Trung tướng Vũ Hải Sản - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng BQP, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch COVID-19 BQP, chủ trì Hội nghị. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 Quân chủng, chủ trì tại điểm cầu Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ).

Chi tiết

Kiến nghị chiến lược tiêm vaccine hiệu quả cao cho Việt Nam hiện nay

LTS: GS, TS Nguyễn Thiện Nhân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh vừa có bài viết khuyến nghị các giải pháp về vấn đề tiêm vaccine gửi Báo Quân đội nhân dân. Báo Quân đội nhân dân trích đăng nội dung chính của bài viết (bản đầy đủ xin xem trên Báo Quân đội nhân dân Điện tử).

Chi tiết
su-doan-375-to-chuc-hoi-thi-bi-thu-chi-bo-gioi-nam-2021

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Ngày 31-5, Đảng ủy Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Đại tá Vũ Văn Trại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có 16 thí sinh là Bí thư chi bộ thuộc các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Chi tiết
to-chuc-luc-luong-quan-doi-thuc-su-tinh-gon-manh

Tổ chức lực lượng quân đội thực sự tinh, gọn, mạnh

Tổ chức lực lượng quân đội tinh, gọn, mạnh là yêu cầu tất yếu khách quan trong quá trình xây dựng và phát triển, nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, tiến lên hiện đại, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, có chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu ngày càng cao, bảo đảm cho quân đội ngày càng vững mạnh về mọi mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời bình, sẵn sàng mở rộng lực lượng khi có yêu cầu, làm nòng cốt bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong mọi tình huống.

Chi tiết
nhieu-mo-hinh-dien-hinh-tien-tien-trong-hoc-tap-va-lam-theo-bac

Nhiều mô hình, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã thấm sâu vào nhận thức, hành động, trở thành thói quen, ý thức tự giác của mỗi cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Học viện PK-KQ; từ đó xuất hiện nhiều mô hình hay, nhiều điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác.

Chi tiết
hoi-phu-nu-hoc-vien-phong-khong-khong-quan-to-chuc-dai-hoi-dai-bieu-nhiem-ky-2021-2026

Hội Phụ nữ Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 27-5, Hội Phụ nữ Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Đại hội có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và 51 đại biểu đại diện cho hơn 130 cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn Học viện.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-thi-bi-thu-chi-bo-gioi-nam-2021

Cục Chính trị Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Ngày 27-5, Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có 11 thí sinh là Bí thư chi bộ ở các cơ quan, đơn vị trong Cục Chính trị.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-thao-dong-gop-y-kien-vao-du-thao-chi-thi-cua-bo-truong-bo-quoc-phong

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

Sáng 26-5, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thảo Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD) “mẫu mực, tiêu biểu”. Hội thảo được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với 11 điểm cầu ở các đơn vị, học viện, nhà trường trong toàn Quân chủng. Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, chủ trì Hội thảo.

Chi tiết
hoi-phu-nu-trung-doan-240-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-2021-2026

Hội Phụ nữ Trung đoàn 240 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 24-5, Hội Phụ nữ Trung đoàn 240, Sư đoàn 363 đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Đại hội có lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn, lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ Trung đoàn 240.

Chi tiết
dang-uy-quan-chung-phong-khong-khong-quan-so-ket-5-nam-thuc-hien-nghi-quyet-trung-uong-4-khoa-xii-cua-dang

Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng

Sáng 24-5, tại Hà Nội, Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TW, ngày 30-10-2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng, chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
cu-tri-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tham-gia-bau-cu-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xv-va-dai-bieu-hoi-dong-nhan-dan-cac-cap-nhiem-ky-2021-2026

Cử tri Quân chủng Phòng không - Không quân tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Hòa chung không khí tưng bừng của cử tri cả nước trong ngày hội non sông, ngày 23-5, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Toàn Quân chủng PK-KQ có 264 tổ bầu cử - khu vực bỏ phiếu, trong đó 111 tổ bầu cử, khu vực bỏ phiếu riêng, 153 khu vực bầu cử cùng địa phương, đơn vị bạn. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, sự điều hành chặt chẽ, khoa học của các tổ bầu cử cũng như tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện quyền, nghĩa vụ của công dân nên việc bầu cử diễn ra nhanh gọn, nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật và an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Chi tiết
gap-me-kan-xiep-giua-dai-ngan-truong-son

Gặp mẹ Kăn Xiếp giữa đại ngàn Trường Sơn

Trong những ngày tháng 5 lịch sử, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã không quản ngại khó khăn, vất vả hành quân về các bản, làng của huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi, động viên bà con dân tộc thiểu số đang sinh sống ở biên giới Việt - Lào. Tại nơi “thâm sơn, cùng cốc” này, chúng tôi đã được gặp mẹ Kăn Xiếp - người con tiêu biểu của núi rừng Trường Sơn. Cuộc gặp tuy không dài, nhưng đã để lại trong lòng chúng tôi những ấn tượng sâu sắc, khó quên.

Chi tiết
trung-tuong-lam-quang-dai-kiem-tra-cong-tac-chuan-bi-bau-cu-tai-co-quan-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Trung tướng Lâm Quang Đại kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại cơ quan Quân chủng Phòng không - Không quân

Sáng 21-5, Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại khối cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
bai-cuoi-nang-cao-ky-nang-thuyet-trinh-truoc-cong-chung

Bài cuối: Nâng cao kỹ năng thuyết trình trước công chúng

Để có một buổi tuyên truyền miệng hiệu quả thì bên cạnh việc chuẩn bị tốt đề cương tuyên truyền, người báo cáo viên (BCV), tuyên truyền viên còn phải có kỹ năng, phương pháp nói chuyện trước công chúng. Một bài tuyên truyền miệng có nội dung mới, thiết thực, mang tính thời sự, được trình bày theo lOgic chặt chẽ, ngôn ngữ chính xác, phổ thông và có tính biểu cảm thì sẽ thu hút được sự quan tâm của bộ đội và nhân dân.

Chi tiết
su-doan-377-kiem-tra-tro-ly-chinh-tri-nam-2021

Sư đoàn 377 kiểm tra trợ lý chính trị năm 2021

Trong 2 ngày (18 và 19-5), Sư đoàn 377 đã tổ chức kiểm tra trợ lý chính trị năm 2021. Tham gia kiểm tra có 19 thí sinh là trợ lý các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn 377.

Chi tiết
hoi-phu-nu-3-phong-su-doan-363-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-2021-2026

Hội Phụ nữ 3 phòng Sư đoàn 363 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 19-5, Hội Phụ nữ 3 phòng (Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần, Phòng Kỹ thuật) của Sư đoàn 363 đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chi tiết
Đầu Trước 94 95 96 97 98 99 100 101 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website