“mb-connect-so-dep-the-sang-don-loc-vang”

“MB Connect: Số đẹp - Thẻ sang - Đón lộc vàng”

Từ 20-4-2020 đến hết ngày 31-12-2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình “MB Connect: Số đẹp - Thẻ sang - Đón lộc vàng” dành cho các khách hàng mới và tất cả khách hàng đã gắn kết cùng MB.

Chi tiết
chuyen-tien-mien-phi-tai-mb-bank

Chuyển tiền miễn phí tại MB Bank

Với nền tảng công nghệ hiện đại và tư duy phát triển ngân hàng số dẫn đầu thị trường, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) liên tục tung ra các sản phẩm vượt trội, mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng sản phẩm.

Chi tiết
mb-bao-dam-hoat-dong-lien-tuc-dap-ung-nhu-cau-giao-dich-cua-khach-hang

MB bảo đảm hoạt động liên tục, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng

Tuân thủ nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Ngân hàng Nhà nước về việc phòng, chống dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) mới đây thông báo đảm bảo cung cấp các hoạt động kinh doanh liên tục, không để gián đoạn trong mọi tình huống.

Chi tiết
casa-credit-chuong-trinh-uu-dai-lai-suat-vay-cua-mb-danh-cho-khach-hang-doanh-nghiep-mua-covid

CASA CREDIT- Chương trình ưu đãi lãi suất vay của MB dành cho khách hàng doanh nghiệp mùa Covid

Nằm trong chuỗi các chương trình tín dụng ưu đãi giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua tác động của đại dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) lần đầu tiên triển khai chương trình CASA CREDIT - Giảm lãi suất vay đến 0.9%/ năm dành cho khách hàng doanh nghiệp SME.

Chi tiết
mb-ho-tro-doanh-nghiep-vua-va-nho-tro-lai-vong-san-xuat

MB hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trở lại vòng sản xuất

Sau chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc toàn hệ thống ngân hàng cần có biện pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid-19, MB đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực, thể hiện sự đồng hành, hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua khó khăn, sớm hoạt động sôi động trở lại.

Chi tiết
mb-lui-hop-dai-hoi-co-dong-2020-de-bao-dam-suc-khoe-cho-co-dong-va-cong-dong

MB lùi họp Đại hội cổ đông 2020 để bảo đảm sức khỏe cho cổ đông và cộng đồng

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) mới đây đã đề xuất Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội lùi lịch họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 vào thời điểm thích hợp, chậm nhất đến cuối tháng 6-2020 thay vì tổ chức vào tháng 4 như thông thường. Đề xuất này đã được chấp thuận và MB đã thực hiện các thủ tục công bố thông tin về việc lùi lịch họp Đại hội đồng cổ đông.

Chi tiết
mb-ung-ho-10-ty-dong-gop-suc-day-lui-dai-dich-covid-19

MB ủng hộ 10 tỷ đồng góp sức đẩy lùi đại dịch Covid-19

Sáng 17-3, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi. Tại đây, đã có 17 đơn vị là đại diện các tổ chức thành viên, các doanh nghiệp và 15 ngân hàng đăng ký ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tổng cộng, số tiền ủng hộ là hơn 235 tỷ đồng, trong đó khối ngân hàng ủng hộ 140 tỷ đồng.

Chi tiết
mb-la-ngan-hang-dau-tien-tang-bao-hiem-corona-cho-chu-the-tin-dung-moi

MB là ngân hàng đầu tiên tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng mới

Từ nay đến hết 30-4-2020, MB chính thức triển khai chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.

Chi tiết
mb-star-ket-noi-ban-voi-the-gioi-uu-dai

MB Star - kết nối bạn với thế giới ưu đãi

Từ ngày 14-2-2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai Chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. MB Star - chương trình tri ân thay lời cảm ơn của MB với những khách hàng đã luôn đồng hành cùng MB trên chặng đường trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”.

Chi tiết
“gia-dinh-toi-yeu”-goi-san-pham-uu-viet-cua-mb

“Gia đình tôi yêu” - Gói sản phẩm ưu việt của MB

Family Banking (Gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu”) trong App MBBank phiên bản mới là ứng dụng Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình, giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả để các gia đình có thêm nhiều tiện ích trong cuộc sống, thêm thời gian để kết nối và yêu thương.

Chi tiết
mien-phi-giao-dich-online-thoi-covid-19-cung-mbbank

Miễn phí giao dịch online thời Covid-19 cùng MBBank

Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành văn bản số 727/NHNN-TT về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, thúc đẩy giao dịch online để hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố ra mắt App MBbank phiên bản mới.

Chi tiết
tich-luy-diem-thuong-nhan-nhieu-uu-dai-voi-“mb-star”

Tích lũy điểm thưởng, nhận nhiều ưu đãi với “MB Star”

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mới đây ra mắt Chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB sẽ được tích lũy điểm StarPoint và được quy đổi ra nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết
mb-ra-mat-app-mbbank-phien-ban-moi-voi-tong-gia-tri-uu-dai-len-den-2-ty-dong

MB ra mắt App MBBank phiên bản mới với tổng giá trị ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng

Ngày 14-2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố App MBBank phiên bản mới tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và bảo đảm an toàn giao dịch. Nhân dịp ra mắt, khách hàng khi cài đặt App MBBank sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hằng ngày với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chi tiết
mb-uu-dai-khach-hang-sme-goi-tin-dung-10-000-ty

MB ưu đãi khách hàng SME gói tín dụng 10.000 tỷ

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đang tích cực triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - một trong những phân khúc khách hàng chiến lược quan trọng của Ngân hàng này.

Chi tiết
mb-dat-muc-tieu-“duy-tri-top-5-cac-nhtm-ve-chat-luong-hoat-dong-va-hieu-qua-dan-dau-ve-ung-dung-so”-nam-2020

MB đặt mục tiêu “Duy trì Top 5 các NHTM về chất lượng hoạt động và hiệu quả, dẫn đầu về ứng dụng số” năm 2020

Ngày 14-1-2020, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2014-2019. Thượng tướng Trần Đơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; ông Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam tham dự và chỉ đạo đại hội.

Chi tiết
mb-gop-mat-trong-cau-lac-bo-cac-doanh-nghiep-dat-10-ngan-ty-loi-nhuan

MB góp mặt trong câu lạc bộ các doanh nghiệp đạt 10 ngàn tỷ lợi nhuận

Năm 2019, đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, bứt phá trong hoạt động kinh doanh. Báo cáo tài chính của MB cho thấy, tổng tài sản của ngân hàng đạt gần 400.000 tỷ đồng, tăng trưởng 13% so với năm 2018. Tài sản sinh lời tăng trưởng 13%. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2019 ở mức rất cao, vượt 10.000 tỷ đồng, tăng 29% so với năm 2018 và vượt 5% kế hoạch. Kết thúc năm 2019, MB chính thức gia nhập câu lạc bộ các doanh nghiệp trên 10 ngàn tỷ lợi nhuận.

Chi tiết
mb-va-hiep-hoi-nhua-viet-nam-bat-tay-hop-tac-chien-luoc

MB và Hiệp hội Nhựa Việt Nam bắt tay hợp tác chiến lược

Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA). Sự kiện hợp tác đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa MB và VPA nhằm phát triển và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận/sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của MB. Trên cơ sở hợp tác giữa hai bên, MB và VPA cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp ngành nhựa Việt Nam, nâng cao vị thế và hiệu quả hoạt động của hai bên.

Chi tiết
sieu-uu-dai-khi-vay-von-tai-mb-mua-o-to-vinfast

Siêu ưu đãi khi vay vốn tại MB mua ô tô Vinfast

Mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) phối hợp cùng Công ty TNHH kinh doanh thương mại và dịch vụ Vinfast Trading (Vinfast) mang tới cho khách hàng gói vay vốn siêu ưu đãi tại MB khi mua ô tô Vinfast. Với gói vay vốn này, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm ô tô Thương hiệu Việt với mức giá và chi phí phù hợp nhất.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website