6 giờ:33 phút Thứ ba, ngày 7 tháng 11 , 2017

Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng kiểm tra thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả bão số 12 ở Đoàn An điều dưỡng 20

Chiều 6-11, Đại tá Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đã đến kiểm tra những thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả bão số 12 ở Đoàn An điều dưỡng 20.

Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng kiểm tra thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả bão số 12 ở Đoàn An điều dưỡng 20
Đại tá Trần Ngọc Quyến kiểm tra tình hình thiệt hại của Đoàn An điều dưỡng 20.

Tại đây, đồng chí Chủ nhiệm Chính trị đã đi thực tế kiểm tra các công trình của Đoàn An điều dưỡng 20 bị hư hại sau cơn bão số 12. Những ngày qua, bão số 12 kèm theo mưa lớn đã gây thiệt hại nặng nề cho Đoàn An điều dưỡng 20 và một số đơn vị của Quân chủng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Đối với Đoàn An điều dưỡng 20, mưa bão đã làm hư hại nặng hệ thống trần thạch cao ở các phòng nghỉ, nhiều ti vi, tủ lạnh và các vật dụng phòng nghỉ cũng bị hư hại, hệ thống sàn gỗ bị nước mưa làm bong tróc và phồng rộp; cùng với đó là hệ thống nhà kho, doanh trại, nhà giặt ủi cũng bị thiệt hại nặng nề, hệ thống điện và một số dàn năng lượng mặt trời không thể sử dụng được do mưa gió đánh vỡ ống thuỷ hoặc làm đứt, gãy... Tổng thiệt hại của Đoàn An điều dưỡng 20 ước tính hơn 4 tỉ đồng.

Tại buổi kiểm tra, Đại tá Trần Ngọc Quyến đã động viên, chia sẻ với Đoàn An điều dưỡng 20 về những thiệt hại mà cơn bão số 12 đã gây ra; đồng thời yêu cầu cán bộ, nhân viên trong Đoàn tích cực thu dọn, vệ sinh môi trường và khắc phục những thiệt hại sau bão, củng cố, sửa chữa lại các thiết bị đã bị hư hỏng ở các phòng nghỉ, nhà nghỉ, nhanh chóng ổn định, bảo đảm đưa các phòng tiếp tục vào sử dụng, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website