10 giờ:2 phút Thứ ba, ngày 11 tháng 6 , 2019

Các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân phát động thi đua “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”

Trong 2 ngày (10 và 11-6), các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ phát động thi đua về nâng cao chất lượng huấn luyện; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động với chủ đề “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”.

Cục Chính trị: Sáng 11-6, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ phát động thi đua về nâng cao chất lượng huấn luyện; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động với chủ đề “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”. Dự Lễ phát động thi đua có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng và đông đảo cán bộ, sĩ quan, QNCN, CNVQP, HSQ-BS trong toàn Cục.

Các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân phát động thi đua “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”
Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, phát động thi đua.

Các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân phát động thi đua “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”
Quang cảnh Lễ phát động thi đua.

Với chủ đề “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”; đợt thi đua về nâng cao chất lượng huấn luyện; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động được diễn ra từ ngày 11-6 đến 31-12-2019. Trong thời gian thi đua, các cơ quan, đơn vị trong Cục Chính trị tập trung thực hiện các nội dung: Nhận thức đúng về nhiệm vụ; trách nhiệm cao; hành động chuẩn.

Cụ thể, tiếp tục đẩy mạnh việc giáo dục, quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức đúng, đủ, sâu, ngấm, hiểu các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên và Quân chủng về lãnh đạo, chỉ đạo công tác huấn luyện; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật và bảo đảm an toàn giao thông; nhất là Chỉ thị 917 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về xây dựng chính quy, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; Nghị quyết số 558 của Đảng ủy Quân chủng về nâng cao chất lượng công tác huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo… 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, quyết tâm thi đua đúng đắn, có niềm tin, ý thức trong thực hiện nhiệm vụ; tích cực nghiên cứu học tập, tự giác chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và Luật An toàn giao thông. Phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cán bộ chủ trì các cấp trong việc giáo dục, quản lý, rèn luyện cán bộ, đảng viên, quần chúng; chủ động nắm, quản lý tốt tình hình tư tưởng, kỷ luật bộ đội; chú trọng nâng cao chất lượng huấn luyện; đẩy mạnh xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; quản lý, giáo dục bộ đội chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và an toàn giao thông. Duy trì và thực hiện nghiêm nền nếp, chế độ ngày, tuần; cán bộ các cấp phải làm chuẩn, mẫu mực; thực sự là tấm gương sáng, tiêu biểu để mọi người học tập, làm theo. 100% quân nhân, công nhân viên quốc phòng đăng ký cam kết không uống rượu bia trong khi thực hiện nhiệm vụ và trong giờ hành chính; không uống rượu bia say ở mọi lúc, mọi nơi… (ĐỨC LƯU)

Trung đoàn 274: Ngày 10-6, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 đã tổ chức Lễ phát động thi đua về nâng cao chất lượng huấn luyện; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động với chủ đề “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”.

Các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân phát động thi đua “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn chứng kiến giao ước thi đua các cơ quan, đơn vị.

Thực hiện đợt thi đua, Đảng ủy, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung đoàn tập trung giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về công tác huấn luyện; thực hiện Chỉ thị 12/CT-TTg ngày 25-4-2019 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”; các văn bản quy định của trên về công tác đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động của đơn vị; tác hại của bia rượu, thuốc lá đối với sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ và khi tham gia giao thông; từ đó, làm chuyển biến, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của bộ đội, xây dựng các hành động chuẩn mực theo Đề án Văn hóa công vụ; quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, bảo đảm đơn vị an toàn tuyệt đối(VĂN THIỆU)

Trung đoàn 295: Ngày 10-6, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363 đã tổ chức Lễ phát động thi đua về nâng cao chất lượng huấn luyện; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động với chủ đề “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”.

Các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân phát động thi đua “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”
Đại diện các cơ quan, đơn vị Trung đoàn 295 ký kết giao ước thi đua.

Trong thời gian thi đua (từ ngày 11-6 đến 31-12-2019), các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn thực hiện tốt các nội dung: Nhận thức đúng về nhiệm vụ; trách nhiệm cao; hành động chuẩn. Với các chỉ tiêu cụ thể: 100% cán bộ, chiến sĩ nhận thức đúng, đủ, sâu, ngấm các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của trên về lãnh đạo, chỉ đạo công tác huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật và bảo đảm an toàn giao thông. 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, có động cơ, quyết tâm thi đua đúng đắn, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và các quy định về an toàn giao thông. Các cơ quan, đơn vị không có vụ việc tai nạn trong huấn luyện, vi phạm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, mất an toàn trong các hoạt động. Đội ngũ cán bộ các cấp làm chuẩn, mẫu mực, thực sự là tấm gương sáng tiêu biểu cho mọi người học tập noi theo…

Đợt thi đua nhằm giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ về nhiệm vụ huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, bảo đảm an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động. Từ đó, xây dựng cho cán bộ, chiến sĩ có tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ; tích cực học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. (CAO ĐÔNG)

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website