16 giờ:9 phút Thứ ba, ngày 7 tháng 11 , 2017

Cục Đối ngoại Bộ Quốc phòng kiểm tra Quân chủng Phòng không-Không quân về công tác đối ngoại quốc phòng

Sáng 7-11, Đoàn kiểm tra Cục Đối ngoại Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Nguyễn Đại Hội - Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) về công tác đối ngoại quân sự quốc phòng năm 2017. Làm việc với Đoàn có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng đại diện các phòng, ban chức năng của Quân chủng và cán bộ, nhân viên Phòng Đối ngoại Quân chủng.

Cục Đối ngoại Bộ Quốc phòng kiểm tra Quân chủng Phòng không-Không quân về công tác đối ngoại quốc phòng
Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng phát biểu tại buổi làm việc.

Năm 2017, công tác đối ngoại quốc phòng của Quân chủng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện; nổi bật là đã hoàn thành nhiệm vụ do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng giao; các cơ quan chức năng của Quân chủng đã thực hiện tốt việc chỉ đạo, điều hành, tham mưu về công tác đối ngoại quốc phòng, đạt được kết quả vững chắc. Quan hệ hữu nghị hợp tác quốc phòng của Quân chủng với lực lượng Phòng không, Không quân các nước trong khu vực và thế giới tiếp tục được tăng cường và mở rộng, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đất nước.

Kết luận kiểm tra, Thiếu tướng Nguyễn Đại Hội đánh giá cao những kết quả công tác đối ngoại quốc phòng của Quân chủng đạt được thời gian qua, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, Quân chủng cần tăng cường phối hợp với cơ quan cấp trên trong việc đón tiếp các đoàn khách quốc tế; tiếp tục triển khai các hoạt động đối ngoại quân sự theo kế hoạch đã được phê duyệt, đưa các lĩnh vực hợp tác đi vào chiều sâu, có hiệu quả thiết thực.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website