9 giờ:56 phút Thứ ba, ngày 19 tháng 12 , 2017

Bế mạc Giải Bóng rổ Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2017

Chiều 18-12, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã bế mạc Giải Bóng rổ năm 2017. Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Trưởng Ban Tổ chức dự và phát biểu bế mạc. Dự buổi bế mạc có Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu các cơ quan Quân chủng và các huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng.

Bế mạc Giải Bóng rổ Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2017
Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng
trao giải cho các đơn vị đạt giải cao trong giải đấu.

Giải Bóng rổ Quân chủng PK-KQ năm 2017 diễn ra từ ngày 14 đến 18-12-2017. Giải đã quy tụ 6 đội bóng với hơn 90 huấn luyện viên, vận động viên đến từ các Sư đoàn Không quân 370, 371, 372, Học viện PK-KQ, Trường Sĩ quan Không quân, Lữ đoàn 918. Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Kết quả: Giải Nhất thuộc về Đội tuyển Trường Sĩ quan Không quân, Giải Nhì thuộc về Đội tuyển Sư đoàn 370; Đội tuyển Sư đoàn 371 giành Giải Ba.

Qua giải đấu đã đánh giá được công tác huấn luyện thể lực và hoạt động thể thao của các đơn vị, nhà trường đối với lực lượng phi công, thành viên tổ bay trong Quân chủng. Đồng thời, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể lực và hoạt động thể thao trong toàn Quân chủng, đáp ứng tốt hơn theo yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website