14 giờ:3 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 1 , 2018

Đinh Thanh Trung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

Với những đóng góp nổi bật trong danh hiệu vô địch V.League 2017 của Quảng Nam, Đinh Thanh Trung đã giành giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017. Ở danh hiệu Quả bóng Vàng nữ, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh đã lần thứ ba giành vị trí quán quân.

 
Đinh Thanh Trung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2017
 
Tối 2/1 tại TP.HCM, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng (do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức) đã tổ chức lễ công bố cũng như trao giải cho các danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2017. Đến dự Gala có bà Nguyễn Thị Thu – Phó chủ tịch UBND TP.HCM; Bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó tổng cục TDTT; Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF); Ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch HĐQT VPF, Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM; ông Lê Hoài Anh - TTK VFF cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành khác. Tham dự Gala trao giải còn có các cựu cầu thủ từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Văn Thị Thanh, Đoàn Thị Kim Chi…
 
Không có gì bất ngờ khi Đinh Thanh Trung của Quảng Nam được vinh danh ở giải thưởng cao nhất của Quả bóng Vàng Việt Nam 2017. Trong một tập thể không có nhiều cá nhân xuất sắc, tiền vệ này đã thực sự là một thủ lĩnh về chuyên môn cũng như tinh thần để đưa đội bóng xứ Quảng lần đầu lên ngôi vô địch V.League 2017.
 
Đinh Thanh Trung xuất sắc giành QBV nam 2017

 
Thực hiện cú lật đổ các chân sút ngoại một cách ngoạn mục, Nguyễn Anh Đức đã trở thành cầu thủ nội giành giải thưởng Vua phá lưới sau 15 năm. Cùng với thành tích “kéo” B.BD vào chung kết, Anh Đức đã được các lá phiếu bình chọn cho giải thưởng Quả bóng Bạc.
 
Đinh Thanh Trung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2017
Là cầu thủ trẻ từng ghi dấu ấn trong nhiều năm qua, nhưng 2017 mới là thời điểm Nguyễn Quang Hải chơi nổi bật nhất cả trong màu áo Hà Nội lẫn các ĐTQG. Thế nên, tiền vệ trẻ này đã vượt mặt các cầu thủ tiếng tăm khác để giành giải Quả bóng Đồng.
 
Ở hạng mục giải thưởng Quả bóng Vàng nữ, Đặng Thị Kiều Trinh của CLB TP.HCM I đã vượt mặt Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam) và Huỳnh Như (CLB TP.HCM I) để giành giải thưởng cao nhất. Đây là phần thưởng xứng đáng của thủ thành số 1 ĐT nữ Việt Nam. Bởi năm 2017, Đặng Thị Kiều Trinh đã thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc, góp phần đưa ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Game 29, giành vé dự VCK châu Á 2018 và đưa CLB TP.HCM I lần thứ ba lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ ba, thủ thành người Đồng Tháp giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Nhân dịp này, UBND TP.HCM tặng 1 tỷ đồng cho CLB nữ TP.HCM I bởi lần thứ 3 đoạt chức vô địch giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2017.

Kiều Trinh giành QBV nữ 2017

 
Năm 2017 khi mà ngôi sao sáng giá nhất Nguyễn Minh Trí sa sút phong độ nghiêm trọng, Phùng Trọng Luân đã nổi lên như “đầu tàu” về chuyên môn trong cả màu áo CLB futsal Thái Sơn Nam cũng như ĐT futsal Quốc gia. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1985 này đã góp công rất lớn vào cú hat-trick vô địch của Thái Sơn Nam (Cúp QG, giải VĐQG, cúp LS) cũng như hạng ba chung cuộc tại giải futsal CLB châu Á 2017. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Phùng Trọng Luân được bầu chọn cho giải thưởng Quả bóng Vàng futsal. Quả bóng Bạc futsal thuộc về cầu thủ được đánh giá tiến bộ nhất năm 2017 là Phạm Đức Hòa. Trong khi đó, Quả bóng Vàng futsal 2016 Trần Văn Vũ giành Quả bóng Đồng.
 
 KẾT QUẢ
 
Hạng mục dành cho nam
QBV: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam, 498 điểm)
QBB: Nguyễn Anh Đức (B.BD, 285 điểm)
QBĐ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội, 88 điểm)
Cầu thủ trẻ nam xuất sắc:Đoàn Văn Hậu (Hà Nội)
Cầu thủ ngoại xuất sắc: Claudecir (Quảng Nam)
 
Hạng mục dành cho nữ 
QBV: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM,  292 điểm)
QBB: Nguyễn Thị Tuyết Dung (PP.HN, 226 điểm)
QBĐ: Huỳnh Như (TP.HCM, 171 điểm)
Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc: Nguyễn Thị Vạn (TKS.VN)
 
Hạng mục futsal
QBV: Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam, 391, điểm)
QBB: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam, 218, điểm)
QBĐ:Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam, 161 điểm)
Theo bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website