6 giờ:38 phút Thứ tư, ngày 26 tháng 5 , 2021

Việt Nam giành tấm vé cuối cùng dự Futsal World Cup 2021

Với trận hòa kịch tính 1-1, Đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam đã vượt qua Lebanon ở trận play-off lượt về đêm 25-5 (giờ Việt Nam), giành suất thứ 24, suất cuối cùng dự Vòng chung kết Futsal World Cup 2021.

 Khác với những gì diễn ra ở trận lượt đi, ngay từ phút đầu hiệp 1, ĐT Việt Nam dồn lên chơi pressing ngay phần sân của Lebanon và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Hussein Hamadani. Các cầu thủ Việt Nam tận dụng tốt các tình huống đá phạt để dứt điểm. Tuy nhiên, việc thiếu chuẩn xác ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến ĐT Futsal Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội.
Việt Nam giành tấm vé cuối cùng dự Futsal World Cup 2021
Châu Đoàn Phát đi bóng đột phá bên trái trước khi mở tỉ số. Ảnh chụp màn hình. 

Sau những phút đầu để mất thế trận vào tay của Việt Nam, Lebanon dần chơi khởi sắc. Hai đội chơi đôi công, thi đấu chắc chắn.

Bước vào hiệp 2, Lebanon là những người chơi tốt hơn và liên tục tạo ra được những cơ hội thật sự nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Ý Hòa. Tuy nhiên, thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được sự tập trung cần có để cản phá những cú sút của đối phương. Trận đấu tưởng chừng phải đá hiệp phụ để phân định thì ở phút thứ 37, Châu Đoàn Phát có pha đi bóng đột biến bên biên trái để vượt qua El Dine, rồi sút qua hai chân thủ môn Hamadani, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Duy trì chiến thắng chưa đầy 30 giây, ĐT Việt Nam đã để Lebanon có được bàn thắng gỡ hòa sau pha phối hợp đẹp mắt.

Việt Nam giành tấm vé cuối cùng dự Futsal World Cup 2021
Các cầu thủ Việt Nam mừng chiến thắng. Ảnh chụp qua màn hình.

Với kết quả hòa 1-1, Việt Nam chính thức giành vé tới Vòng chung kết Futsal World Cup 2021 cùng Thái Lan. Đây là lần thứ hai trong lịch sử, Futsal Việt Nam lọt vào Vòng chung kết Futsal World Cup.

Nguồn: qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website