8 giờ:17 phút Thứ sáu, ngày 8 tháng 6 , 2018

CĐCS Cơ quan Cục Chính trị giao lưu thể thao với CĐCS Nhà máy A31

Chiều 7-6, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cơ quan Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã phối hợp với CĐCS Nhà máy A31, Cục Kỹ thuật, tổ chức giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và chào mừng Đại hội Công đoàn Quân đội lần thứ IX (2018-2023) thành công tốt đẹp. Tham dự buổi giao lưu có Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Ban Giám đốc Nhà máy A31; đại biểu một số cơ quan Cục Chính trị và đông đảo cán bộ, đoàn viên CĐCS Cục Chính trị và Nhà máy A31.

CĐCS Cơ quan Cục Chính trị giao lưu thể thao với CĐCS Nhà máy A31
Thủ trưởng CCT và Ban giám đốc Nhà máy A31
chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đội bóng chuyền nữ.

CĐCS Cơ quan Cục Chính trị giao lưu thể thao với CĐCS Nhà máy A31
CĐCS Cơ quan Cục Chính trị tặng quà cho CĐCS Nhà máy A31.

 Đây là hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động của các tổ chức quần chúng; có ý nghĩa động viên, cổ vũ cán bộ, đoàn viên, hội viên CNVC-LĐQP hăng say lao động sản xuất, công tác và học tập, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, tăng cường tình đoàn kết, sự hiểu biết giữa cán bộ, đoàn viên, hội viên các tổ chức quần chúng của Cơ quan Cục Chính trị Quân chủng với cán bộ, đoàn viên CĐCS Nhà máy A31.

CĐCS Cơ quan Cục Chính trị giao lưu thể thao với CĐCS Nhà máy A31
Một pha bóng giữa 2 đội bóng chuyền nữ.

Các trận giao lưu giữa đội bóng chuyền nữ CĐCS Cơ quan Cục Chính trị với CĐCS Nhà máy A31 đã diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt, chất lượng cao, thể hiện tinh thần thể thao, cống hiến hết mình của các vận động viên và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp với chiến thắng thuộc về đội bóng chuyền nữ CĐCS Nhà máy A31.  

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website