14 giờ:31 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 7 , 2018

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi “Sáng kiến cải tiến mô hình trang bị huấn luyện hậu cần” năm 2018

Sáng 18-7, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi “Sáng kiến cải tiến mô hình trang bị huấn luyện hậu cần” năm 2018. Dự và theo dõi Hội thi có đại biểu Cục Hậu cần Quân chủng PK-KQ, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 363. Tham gia Hội thi có 16 sáng kiến, mô hình huấn luyện hậu cần của các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn 363.

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi “Sáng kiến cải tiến mô hình trang bị huấn luyện hậu cần” năm 2018
Các đại biểu tham quan mô hình “Bếp lò hơi cơ khí” của Trung đoàn 295.

Tại Hội thi, các mô hình, sáng kiến có chất lượng được lựa chọn từ vòng sơ khảo được trưng bày và các đơn vị có mô hình sáng kiến phải thực hiện phần thi thuyết trình; nêu rõ tính năng, tác dụng của sản phẩm đối với thực tế công tác bảo đảm hậu cần, huấn luyện hậu cần và chăm sóc sức khoẻ bộ đội tại đơn vị; khả năng ứng dụng rộng rãi trong toàn đơn vị.

Kết quả: Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho mô hình “Nhà bạt bán âm” và mô hình “Mắc tăng võng” của Trung đoàn 240; giải nhì cho mô hình “Bếp lò hơi cơ khí” của Trung đoàn 295. Ba mô hình này cũng được chọn dự thi cấp Quân chủng vào thời gian tới.

Hội thi “Sáng kiến cải tiến mô hình trang bị huấn luyện hậu cần” nhằm đánh giá thực chất kết quả nghiên cứu sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị để nâng cao chất lượng công tác hậu cần trong Sư đoàn; qua đó động viên, khuyến khích, thúc đẩy phong trào nghiên cứu sáng kiến, cải tiến; đồng thời là dịp để các đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nhân rộng, áp dụng những sáng kiến hay, mô hình có giá trị ứng dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website