7 giờ:53 phút Thứ sáu, ngày 27 tháng 7 , 2018

Trung đoàn 295 tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2018

Trong hai ngày 25 và 26-7, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu (KCĐ) trạm ra đa năm 2018. Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ KCĐ các trạm ra đa, rút ra những bài học kinh nghiệm về tổ chức và phương pháp huấn luyện hiệp đồng KCĐ, bổ sung cho công tác huấn luyện giai đoạn 2 năm 2018 và những năm tiếp theo.

Trung đoàn 295 tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu trạm ra đa năm 2018
Các kíp chiến đấu thực hiện nội dung kiểm tra nhận thức chính trị.

Tham gia Hội thao có 6 KCĐ của các trạm ra đa trong Trung đoàn. Tại Hội thao, các KCĐ thực hiện nội dung kiểm tra nhận thức chính trị; kiểm tra lý thuyết các chuyên ngành tham mưu, hậu cần, kỹ thuật; thực hành các thao tác cá nhân theo chức trách, nhiệm vụ; trạm trưởng, chính trị viên làm và báo cáo kế hoạch chiến đấu, kế hoạch công tác Đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT); bí thư chi bộ điều hành Hội nghị thông qua kế hoạch chiến đấu của trạm trưởng; làm bài tập huấn luyện KCĐ và thực hành hiệp đồng KCĐ sở chỉ huy trạm ra đa theo bài tập của Ban Giám khảo; thu hồi, triển khai đài ra đa ban đêm.

Đối với nội dung kiểm tra nhận thức chính trị, các kíp tham gia Hội thao đã chủ động ôn luyện, nắm chắc nội dung, trả lời đúng, đủ, có phân tích, liên hệ với chức trách, nhiệm vụ và đơn vị. Nội dung báo cáo kế hoạch chiến đấu được trạm trưởng, chính trị viên thực hiện rõ ràng, mạch lạc, nắm vững các vấn đề cơ bản về nhiệm vụ chiến đấu của trạm, nhiệm vụ, yêu cầu CTĐ, CTCT. Thực hành thu hồi, triển khai đài ra đa ban đêm, các kíp đài đều vượt chỉ tiêu giỏi. Đặc biệt, ở nội dung hiệp đồng KCĐ sở chỉ huy trạm, các thành phần trong kíp chiến đấu đã xử trí linh hoạt, không để lỡ thời cơ chiến đấu…

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho KCĐ Trạm Ra đa 28, giải nhì cho KCĐ Trạm Ra đa 19.

                                                                             Tin, ảnh PHẠM THANH TRÂM

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website