9 giờ:9 phút Thứ hai, ngày 27 tháng 8 , 2018

Cục Chính trị PK-KQ phát động đợt thi đua cao điểm “55 ngày hành động cách mạng”

Sáng 27-8, Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Lễ phát động thi đua cao điểm “55 ngày hành động cách mạng” chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Quân chủng PK-KQ (22-10-1963 / 22-10-2018). Dự lễ phát động thi đua có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Cục Chính trị và hơn 200 đồng chí là cán bộ, QNCN, CNVQP, HSQ-BS trong toàn Cục.

Cục Chính trị PK-KQ phát động đợt thi đua cao điểm “55 ngày hành động cách mạng”
Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị,
Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát biểu tại lễ phát động thi đua.

Cục Chính trị PK-KQ phát động đợt thi đua cao điểm “55 ngày hành động cách mạng”
Các đại biểu dự lễ phát động thi đua.

Với chủ đề “55 ngày hành động cách mạng”, đợt thi đua diễn ra từ ngày 29-8 đến 22-10-2018. Trong thời gian thi đua, các cơ quan, đơn vị trong Cục Chính trị tập trung thực hiện tốt “2 nhất, 2 không” (2 nhất: Nhận thức trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả tốt nhất; 2 không: Không vi phạm kỷ luật Quân đội, pháp luật của Nhà nước; không để xảy ra mất an toàn trong thực hiện các nhiệm vụ và mất an toàn giao thông).

Chỉ tiêu của đợt thi đua là: 100% cán bộ, QNCN, CNVQP, HSQ-BS trong Cục Chính trị có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; hiểu sâu sắc truyền thống của Quân chủng PK-KQ và Cục Chính trị; nhận thức sâu sắc và nắm vững tình hình đất nước, Quân đội và cơ quan, đơn vị; nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. 100% các phòng, ban phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là nâng cao chất lượng nghiên cứu, dự báo, tham mưu, đề xuất các mặt công tác với Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Cục Chính trị và Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng thực hiện hiệu quả các khâu đột phá, kế hoạch huấn luyện, giáo dục chính trị. 100% cán bộ, QNCN, CNVQP, HSQ-BS chấp hành nghiêm các quy định, không tham gia lô, đề, cờ, bạc, tệ nạn xã hội, không có vi phạm pháp luật, kỷ luật, bảo đảm an toàn trong các hoạt động và an toàn giao thông...

Cục Chính trị PK-KQ phát động đợt thi đua cao điểm “55 ngày hành động cách mạng”
Thủ trưởng Cục Chính trị chứng kiến ký kết giao ước thi đua các cơ quan, đơn vị.

Tại lễ phát động thi đua, Thủ trưởng Cục Chính trị đã trao bằng khen của Chính ủy Quân chủng cho Phòng Tuyên huấn và Đại tá Phạm Đức Dũng - Trưởng Phòng Tuyên huấn, vì đã có thành tích xuất sắc trong bồi dưỡng đội tuyển của Quân chủng tham gia Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị cấp toàn quân năm 2018.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website