10 giờ:28 phút Thứ hai, ngày 27 tháng 8 , 2018

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác Vật tư CTĐ, CTCT năm 2018

Sáng 27-8, tại Đoàn An Điều dưỡng 18, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn công tác Vật tư công tác đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) năm 2018. Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự chỉ đạo và phát biểu khai mạc. Cùng dự có đại biểu Phòng Vật tư CTĐ, CTCT (Văn phòng Tổng cục Chính trị); đại biểu lãnh đạo, chỉ huy Đoàn An Điều dưỡng 18 và 40 đồng chí là Chủ nhiệm, nhân viên Câu lạc bộ các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng tham gia tập huấn.

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác Vật tư CTĐ, CTCT năm 2018
 Đại tá Mai Văn Tiến phát biểu khai mạc tập huấn.

Trong thời gian 5 ngày (từ 27 đến 31-8), các học viên tham gia tập huấn sẽ được giới thiệu, nghiên cứu 6 nội dung gồm: Sử dụng và bảo quản các loại camera, máy ảnh kỹ thuật số; kỹ thuật chụp ảnh, ghi hình; sử dụng phần mềm trình chiếu Microsoft Powerpoint; sử dụng và bảo quản máy trình chiếu HD, máy phóng hình; sử dụng, bảo quản tăng âm truyền thanh, tăng âm karaoke, tăng âm hội trường, biểu diễn văn nghệ và đấu ghép hệ thống âm thanh; giới thiệu phần mềm 4k.

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác Vật tư CTĐ, CTCT năm 2018
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu, nghiên cứu nghiêm túc các nội dung của bài học; chủ động lĩnh hội, thảo luận những thông tin mới, đề xuất giải pháp thiết thực, hiệu quả để khai thác có hiệu quả vật tư CTĐ, CTCT được trang bị, sát với đặc điểm, tình hình của từng loại hình đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng chí nhấn mạnh: “Khai thác sử dụng hiệu quả vật tư CTĐ, CTCT có đóng góp quan trọng vào kết quả thực hiện CTĐ, CTCT và nhiều nhiệm vụ khác, do vậy, trong thời gian tập huấn, bên cạnh nghiên cứu, trao đổi để nâng cao hiệu quả sử dụng các  loại vật tư đã được trang bị, các đồng chí giảng viên, báo cáo viên cần chủ động dự báo, giới thiệu các loại vật tư CTĐ, CTCT sẽ được trang bị để khi về đơn vị các học viên không chỉ khai thác sử dụng hiệu quả vật tư hiện có mà còn có thể sẵn sàng tiếp nhận, khai thác những loại vật tư hiện đại hơn trong thời gian tới. Góp phần nâng cao hiệu quả toàn diện công tác Vật tư CTĐ, CTCT, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong mọi tình huống”.

Tin, ảnh: NGÔ TIẾN MẠNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website