14 giờ:12 phút Thứ tư, ngày 28 tháng 11 , 2018

Những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8

Bayern Munich và Real Madrid đã giành những chiến thắng thuyết phục để củng cố vị trí dẫn đầu bảng đấu của mình, trong khi Man United (MU) và Juventus cũng có được những chiến thắng tối thiểu để đảm bảo tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Đây cũng là những diễn biến đáng chú ý của lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League 2018-2019 diễn ra vào rạng sáng 28-11 (giờ Việt Nam).

* Ở bảng E, Bayern Munich dễ dàng đánh bại Benfica trên sân nhà với tỷ số 5-1 nhờ hai cú đúp của Robben (phút 13, 30) và Lewandowski (phút 36, 51) cùng một bàn thắng của Ribery (phút 76). Đội khách Benfica chỉ có được bàn thắng danh dự được ghi bởi Fernandes ở phút 46.

Trận đấu còn lại, Ajax cũng đè bẹp AEK Athens 2-0 nhờ lợi thế hơn người, đồng thời tiếp tục bám đuổi Bayern trên BXH.

Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu bảng E và trận đấu giữa nhà ĐKVĐ nước Đức với Ajax ở vòng đấu cuối sẽ quyết định thứ hạng nhất nhì của bảng đấu này.

Những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8
Thứ tự các đội ở bảng E sau lượt trận thứ 5. Nguồn: UEFA

* Ở bảng F, Man City và Lyon chia điểm bằng tỷ số 2-2 trong một trận đấu mà “nửa xanh thành Manchester” phải làm khách trên sân Groupama. Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng Man City hiện vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng F với 10 điểm có được sau 5 lượt trận, đồng thời chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Trong khi đó, Lyon sẽ cần phải có điểm trước Shakhtar Donestk ở lượt trận cuối để giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng đấu này.

Những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8
Thứ tự các đội ở bảng F sau lượt trận thứ 5. Nguồn: UEFA

* Ở bảng G, Real dễ dàng hạ gục AS Roma bằng hai bàn thắng của Gareth Bale (phút 47) và Lucas Vazquez (phút 50).

Trận đấu trước đó giữa CSKA Moscow và Plzen đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội bóng CH Séc.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Real Madrid và AS Roma đã chính thức giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 của Champions League năm nay.

Những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8
Thứ tự các đội ở bảng G sau lượt trận thứ 5. Nguồn: UEFA

* Ở bảng H, Juventus và MU lần lượt có được những chiến thắng tối thiểu trước Valencia và Young Boys để giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Juventus là tiền đạo Mandzukic sau pha kiến tạo dọn cỗ của Ronaldo. Trong khi đó, Fellaini sắm vai người hùng giúp MU có được bàn thắng quý hơn vàng ở những bù giờ cuối trận để giành 3 điểm trước Young Boys.

Những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8
Fellaini ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ giúp MU có 3 điểm quý giá trước Young Boys, đồng thời giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 của UEFA Champions League 2018-2019.

Kết quả này giúp Juventus và MU chính thức giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Ở lượt trận cuối, MU sẽ hành quân đến sân Mestalla của Valencia để chơi trận cầu thủ tục trước khi bước vào những cuộc đấu đầy căng thẳng ở vòng loại trực tiếp.

Những đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8
Thứ tự các đội ở bảng H sau lượt trận thứ 5. Nguồn: UEFA

Kết quả các cặp đấu Champions League đêm 27 rạng sáng 28-11:

Bảng E:

AEK Athens 0 – 2 Ajax

Bayern Munich 5 – 1 Benfica

Bảng F:

Hoffenheim 2 – 3 Shakhtar Donetsk

Lyon 2 – 2 Man City

Bảng G:

CSKA Moscow 1 – 2 Viktoria Plzen

Roma 0 – 2 Real Madrid

Bảng H:

Juventus 1 – 0 Valencia

Man United 1 – 0 Young Boys

Theo qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website