8 giờ:38 phút Thứ hai, ngày 7 tháng 8 , 2017

U22 Việt Nam được giảm tải khối lượng

Hôm qua, các tuyển thủ U22 Việt Nam đã có một ngày tập luyện thú vị tại Mokpo (Hàn Quốc). Buổi sáng, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ yêu cầu các học trò tập luyện trong khoảng 1 giờ đồng đồ. Quãng thời gian này, thay vì chia đôi đội hình thi đấu thì HLV Hữu Thắng chỉ yêu cầu họ chạy thả lỏng, cùng các bài phối hợp nhóm nhỏ.

 
U22 Việt Nam được giảm tải khối lượng
 
Sở dĩ HLV Hữu Thắng cho toàn đội tập từ 09h00 sáng là để làm quen với điều kiện nắng gắt tại Mokpo, bởi thời tiết nơi đây rất giống ở Malaysia nên sắp tới khi đi thi đấu SEA Games, U22 Việt Nam sẽ không bị sốc nhiệt. Các cầu thủ khá hào hứng và dường như ông Thắng muốn giảm tải khối lượng tập luyện nên sau đó toàn đội được đi thư giãn, tắm ở hồ bơi trong khuôn viên trung tâm thể thao Mokpo. 
 
Được đắm chìm trong dòng nước mát, các cầu thủ khá sảng khoái và những gương mặt rạng ngời thích thú. Có thể nói, điều kiện ăn ở tại Mokpo khá lý tưởng nên các cầu thủ có thể nhanh chóng tìm lại sự hứng khởi sau những giờ tập. 
 
U22 Việt Nam được giảm tải khối lượng
 
Chưa hết, vào buổi chiều, BHL đã cho toàn đội được đi tham quan, mua sắm. Đây cũng là lần đầu U22 Việt Nam được đi chiêm ngưỡng cảnh vật tại Mokpo, địa điểm tập huấn quen thuộc của các đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây. Các cầu thủ được phép ra ngoài, nhưng BHL không cho mình được nghỉ ngơi. Trước khi bước vào bữa cơm tối qua, HLV Hữu Thắng đã nhóm họp với các trợ lý để cùng bàn bạc kỹ lưỡng kế hoạch tập huấn sắp tới của U22 Việt Nam. 
 
Đặc biệt, vào ngày 9/8, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc trước khi bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29. Vì thế, BHL đang cân nhắc hai đội hình sẽ ra sân trong cuộc đọ sức với FC Busan. Rất có thể, trong trận đấu này, đội hình đá hiệp 1 và hiệp 2 trong trận gặp Mokpo City sẽ được “đảo ngược” và những cầu thủ tốt nhất sẽ đá ngay từ đầu, thay vì hiệp 2 mới vào sân. 
 
Nhiều khả năng, đây đơn thuần vẫn là dịp kiểm tra phong độ cầu thủ nên sẽ khó có những thử nghiệm về sơ đồ đội hình cũng như nhân sự.
Theo bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website