10 giờ:36 phút Thứ hai, ngày 29 tháng 4 , 2019

Trung đoàn 213 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019

Trong 2 ngày (25 và 26-4), Trung đoàn 213, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019. Tham gia Hội thi có 4 tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh thuộc các đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 213 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019
Phần thi thực hành giới thiệu bảng ảnh của đội tuyển Tiểu đoàn 184.

Tại Hội thi, Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh các đơn vị thực hiện các nội dung: Thi trang trí nội thất, ngoại thất Phòng Hồ Chí Minh; thi nhận thức và thi thực hành. Phần thi thực hành gồm có thực hành bắt buộc và thực hành tự chọn. Đối với phần thi thực hành bắt buộc, các tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh tổ chức một trong các nội dung hoạt động của Phòng Hồ Chí Minh gồm: Hoạt động thông tin cổ động; hoạt động giáo dục truyền thống; hoạt động sách báo, tin nội bộ; hoạt động văn nghệ quần chúng và hoạt động xây dựng nếp sống chính quy, văn hóa, vui chơi giải trí. Đối với phần thực hành tự chọn, các đội tổ chức một trong các nội dung: Tổ chức tuyên truyền giới thiệu sách có chủ đề về Bác Hồ; tổ chức một buổi dạy hát, dạy nhảy và tổ chức một buổi tọa đàm, nói chuyện truyến thống. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh Tiểu đoàn 183.

Hội thi là dịp để Trung đoàn 213 đánh giá đúng thực trạng và kết quả công tác xây dựng, tổ chức các hoạt động Phòng Hồ Chí Minh ở các đơn vị; từ đó có biện pháp khắc phục những tồn tại và lựa chọn, bồi dưỡng đội tuyển tham gia Hội thi cấp Sư đoàn năm 2019.

Tin, ảnh: PHẠM THANH TRÂM

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website