16 giờ:26 phút Thứ ba, ngày 4 tháng 6 , 2019

Trung đoàn 263 tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2019

Ngày 4-6, Trung đoàn 263, Sư đoàn 367 đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2019. Tham gia Hội thi có 13 đồng chí là cán bộ chính trị của các tiểu đoàn và đại đội thuộc Trung đoàn.

Trung đoàn 263, Sư đoàn 367 tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2019
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh phải thực hiện những nội dung gồm: Kiểm tra nhận thức bằng hình thức trắc nghiệm; thực hành soạn bài giảng trên máy tính và giảng bài bằng phương pháp trình chiếu Powerpoint. Ngoài ra, các thí sinh còn phải trả lời các câu hỏi phụ và xử lý các tình huống theo yêu cầu của Ban Giám khảo.
Hội thi là dịp để lãnh đạo, chỉ huy và cơ quan chính trị Trung đoàn đánh giá toàn diện năng lực, phương pháp thực hành giảng bài chính trị của cán bộ chính trị nói riêng và chất lượng công tác giáo dục chính trị ở đơn vị nói chung. Từ đó có biện pháp bồi dưỡng kiến thức, phương pháp, kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm phù hợp cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị. Đồng thời làm cơ sở bồi dưỡng cho các thí sinh chuẩn bị tốt hơn để tham gia Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi do cấp trên tổ chức trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Hội thi còn là dịp để đội ngũ cán bộ chính trị trong Trung đoàn 263 trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, phát hiện, nhân rộng phổ biến những điển hình tiên tiến, cách làm hay trong công tác giáo dục chính trị, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện cũng như khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị mình trong nhiệm vụ chung của Trung đoàn trước  tình hình hiện nay.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các đồng chí đạt kết quả cao.

                                           Tin, ảnh: TRÍ QUÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website