13 giờ:54 phút Thứ ba, ngày 15 tháng 9 , 2020

Học viện Phòng không - Không quân khai giảng năm học 2020-2021

Sáng 15-9, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021. Thiếu tướng, Tiến Sĩ Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện PK-KQ chủ trì buổi Lễ.

Học viện Phòng không - Không quân khai giảng năm học 2020-2021
Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện PK-KQ phát biểu khai giảng năm học mới.

Phát biểu khai giảng năm học mới, Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường đã khái quát những nỗ lực và thành tích nổi bật mà cán bộ, giảng viên, học viên của Học viện PK-KQ đã đạt được trong năm học 2019-2020. Theo đó, năm học vừa qua, Học viện PK-KQ đã quán triệt và tổ chức triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh, chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên; triển khai công tác giáo dục, đào tạo (GD, ĐT)  đồng bộ, toàn diện, có nhiều mặt giữ vững và phát triển, trong đó nổi bật là thực hiện tốt ba khâu đột phá của các nhà trường trong Quân đội. Học viện PK-KQ hoàn thành nhiệm vụ trong năm học 2019-2020, với nhiều nội dung hoàn thành tốt và có mặt hoàn thành xuất sắc. Chất lượng xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật có chuyển biến tiến bộ; công tác đảm bảo hậu cần, tài chính, kỹ thuật cho GD, ĐT có tính đồng bộ, sự ổn định vững chắc và khá hơn năm học 2018-2019. Đặc biệt năm học 2019-2020, Học viện được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen “Đơn vị có thành tích tốt trong việc thực hiện Chỉ thị 89 ngày 9-11-2016 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về một số nhiệm vụ cấp bách nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống nhà trường trong Quân đội”.

Năm học 2020-2021, Học viện PK-KQ xác định tiếp tục thực hiện có chiều sâu ba khâu đột phá của các nhà trường trong Quân đội và hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện PK-KQ nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. Thường xuyên quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị về GD, ĐT; tập trung sức mạnh của mọi tổ chức, mọi lực lượng nhằm nâng cao chất lượng GD, ĐT đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Quan tâm xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục theo hướng chuẩn hóa. Tiếp tục thực hiện tốt việc xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu” và đẩy mạnh thực hiện “năm kỷ luật, kỷ cương 2020”, làm chuyển biến mạnh mẽ, vững chắc nền nếp, chất lượng xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong mọi hoạt động của Học viện. Hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu năm học, xây dựng Học viện vững mạnh toàn diện theo 5 tiêu chuẩn trường chính quy và các tiêu chí trường trọng điểm của Quân đội.

Tin, ảnh: HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website