15 giờ:40 phút Thứ ba, ngày 18 tháng 6 , 2019

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi Thông tin năm 2019

Trong 2 ngày (17 và 18-6), Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi Thông tin năm 2019. Tham gia Hội thi có 35 thí sinh là tiểu đoàn trưởng thông tin, đại đội trưởng thông tin, nhân viên thông tin và chiến sĩ thông tin đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi Thông tin năm 2019
Các thí sinh thực hành triển khai điện đài vô tuyến điện sóng cực ngắn.

Tại Hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi (lý thuyết và thực hành). Nội dung thi lý thuyết tập trung vào hiểu biết về Điều lệ Công tác tham mưu tác chiến thông tin liên lạc, ban hành năm 2014; những nội dung của công tác kỹ thuật thông tin, bảo đảm kỹ thuật trang bị thông tin và quản lý kỹ thuật thông tin; tính năng kỹ, chiến thuật cơ bản, khai thác sử dụng các trang bị khí tài thông tin có trong biên chế đơn vị. Trong phần thi thực hành, các thí sinh xây dựng và báo cáo kế hoạch thực hiện ngày Kỹ thuật của đơn vị; thu báo chữ cái, chữ số tắt; thực hành đánh dấu đường bay trên bản đồ ô vuông 9x9; thực hành triển khai, thiết lập liên lạc, chuyển nhận điện và thu hồi tổ đài vô tuyến điện sóng cực ngắn…

Thông qua Hội thi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ, chiến sĩ ngành Thông tin trong Sư đoàn; đồng thời, tuyển chọn những hạt nhân xuất sắc để bồi dưỡng, huấn luyện tham gia Hội thi Thông tin cấp Quân chủng PK-KQ năm 2019 trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn 10 (Phòng Tham mưu); giải nhì cho Trung đoàn 213; giải ba cho Trung đoàn 240; đồng thời trao giải cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Hội thi.

Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website