9 giờ:30 phút Thứ sáu, ngày 21 tháng 6 , 2019

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Giảng đường và bầu trời”

Trong 2 ngày (18 và 19-6), Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Giảng đường và bầu trời”. Đây một hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Học viện (16-7-1964/16-7-2019).

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Giảng đường và bầu trời”
Tổ khúc hát múa “Tổ quốc trong tim” của đội Trung tâm Huấn luyện thực hành và Tiểu đoàn 6.

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Giảng đường và bầu trời”
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải tại Liên hoan.

Tham gia Liên hoan có 42 tiết mục văn nghệ của 7 đội tuyển đến từ các cơ quan, khoa giảng viên, đơn vị trong toàn Học viện. Các tác phẩm nghệ thuật tham gia Liên hoan được dàn dựng công phu với đạo cụ, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và nhiều sáng tạo; bố cục chương trình đã bám sát chủ đề với nhiều thể loại đa dạng như: Hát, múa, độc tấu nhạc cụ, hoạt cảnh…

Liên hoan là nơi những chiến sĩ văn nghệ của các cơ quan, khoa, đơn vị trong toàn Học viện và các đơn vị kết nghĩa được thể hiện niềm đam mê ca hát; đồng thời là dịp để Học viện phát hiện những hạt nhân văn nghệ của các đơn vị, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ; nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội; góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và các nhiệm vụ đột xuất khác.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Liên khoa 2; giải nhì cho Trung tâm Huấn luyện thực hành và Tiểu đoàn 6; giải ba cho đội Liên khoa 1; giải khuyến khích cho Tiểu đoàn 5 và Tiểu đoàn 7; đồng thời trao thưởng cho các tiết mục xuất sắc trong Liên hoan.

Tin, ảnh: TIẾN TƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website