8 giờ:55 phút Thứ năm, ngày 15 tháng 8 , 2019

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi chuyên ngành tham mưu năm 2019

Trong 2 ngày (13 và 14-8), Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi chuyên ngành tham mưu năm 2019. Tham gia Hội thi có 70 thí sinh là cán bộ làm công tác tham mưu thuộc các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi chuyên ngành tham mưu năm 2019
Đại tá Nguyễn Quang Luyến - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 365 trao thưởng 
cho các tập thể đạt giải nhất trong Hội thi.

Tại Hội thi, các thí thực hiện phần thi nhận thức chính trị và lý thuyết theo từng chuyên ngành. Trong phần thi thực hành, đối với nội dung phòng hóa kiêm nhiệm, các thí sinh thực hành thao tác khí tài đề phòng cá nhân, trinh sát và tiêu tẩy; đối với nội dung thông tin gồm Báo vụ 9x9 và Báo vụ 15W; đối với nội dung trinh sát gồm báo cáo kế hoạch, bài tập, giảng bài, vọng quan sát, thao tác khí tài trinh sát và nhận dạng mục tiêu.

Hội thi nhằm đánh giá toàn diện chất lượng huấn luyện, khả năng sẵn sàng chiến đấu, trình độ nghiệp vụ và xử lý tình huống của cán bộ, chiến sĩ làm công tác tham mưu trong Sư đoàn. Đây là dịp để Sư đoàn đánh giá, rút kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn công tác huấn luyện năm 2019 và những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, hội thi còn là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ các đơn vị giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 6 tập thể và 8 cá nhân đạt giải nhất, nhì.

Tin, ảnh: ĐÌNH TỈNH

 
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website