10 giờ:27 phút Thứ tư, ngày 21 tháng 8 , 2019

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019

Trong 2 ngày (19 và 20-8), Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019. Tham gia Hội thi có 99 đồng chí là trung đội trưởng, đại đội trưởng thuộc các đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019
Thủ trưởng Sư đoàn trao thưởng cho các đơn vị và thí sinh đạt thành tích tốt trong Hội thi.

Phần thi lý thuyết tập trung vào: nhận thức về Điều lệnh quản lý bộ đội; các văn bản, thông tư, chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về công tác xây dựng chính quy, quản lý, rèn luyện kỷ luật… Phần thi thực hành, các thí sinh thực hiện các động tác điều lệnh đội ngũ từng người không có súng và thực hành bắn súng Tiểu liên AK bài 1.

Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ, tổ chức phương pháp huấn luyện và duy trì, chấp hành điều lệnh của cán bộ trung đội, đại đội ở các đơn vị trong Sư đoàn. Qua đó, tuyển chọn các đồng chí có thành tích xuất sắc để thành lập đội tuyển chuẩn bị tham gia Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019 do Quân chủng PK-KQ tổ chức trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu Sư đoàn; giải nhì cho Trung đoàn 224; đồng thời trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong Hội thi.

Tin, ảnh: HOÀNG DŨNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website