8 giờ:8 phút Thứ tư, ngày 26 tháng 4 , 2017

Đoàn đại biểu huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ

Chiều 25-4, Đoàn đại biểu huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Lộc Kim Tuyết - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực huyện Định Hóa làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ. Làm việc với Đoàn có Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng cùng đại diện các phòng, ban chức năng của Cục Chính trị.

Hội nghị làm việc của Cục Chính Trị với Đoàn đại biểu huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
Đồng chí Lộc Kim Tuyết - Phó Chủ tịch Thường trực huyện Định Hóa phát biểu tại buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, đồng chí Lộc Kim Tuyết đã thay mặt lãnh đạo huyện Định Hóa thông tin tóm tắt tình kinh tế - xã hội của huyện, chia sẽ những khó khăn của huyện trong phát triển kinh tế, đặc biệt những khó khăn của địa phương nơi Quân chủng đã đứng chân. Cảm ơn những quan tâm, đóng góp, tri ân của Quân chủng với địa phương trong thời gian qua.
Hội nghị làm việc của Cục Chính Trị với Đoàn đại biểu huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng 
phát biểu tại buổi làm việc. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm cũng đã thông báo tóm tắt sơ lược về truyền thống, nhiệm vụ chính trị của Quân chủng PK-KQ với Đoàn đại biểu. Đồng chí nhấn mạnh, cán bộ và chiến sĩ  Quân chủng PK-KQ luôn giữ mối quan hệ khăng khít, gắn bó với chính quyền địa phương huyện Định Hóa nói chung và nhân dân xã Bộc Nhiêu nói riêng. Hàng năm, đơn vị tổ chức hành trình về nguồn, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; tặng quà cho các đối tượng chính sách; tặng quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh… Bên cạnh những chuyến thăm quan về nguồn, Quân chủng PK-KQ đã có nhiều hỗ trợ góp phần tích cực vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng như: xây dụng Nhà lưu niệm và Bia lưu niệm Trung đoàn 367 - Đơn vị tiền thân của Bộ đội Pháo cao xạ Việt Nam tại xã Bộc Nhiêu, xây dựng 02 phòng học tại trường mầm non, giúp đỡ quỹ khuyến học, xây dựng tu sửa nhà thư viện trường Trung học cơ sở, giúp đỡ trường mầm non đón chuẩn... Những việc làm đó, thể hiện tình cảm cũng như sự tri ân của Quân chủng PK-KQ đối với Đảng bộ và nhân dân xã Bộc Nhiêu nói riêng và ATK Định Hóa nói chung. Tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó, giao lưu học hỏi, hiệp đồng giữa Quân chủng với địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website