17 giờ:58 phút Thứ ba, ngày 24 tháng 3 , 2020

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 hưởng ứng Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2020

Ngày 24-3, tại Tiểu đoàn 11 và Trung đoàn 228, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sư đoàn 365 đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2020.

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 hưởng ứng Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2020
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 228 cùng cán bộ, ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện.

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 hưởng ứng Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2020
Tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và phổ biến kiến thức về phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ, ĐVTN.

Tại buổi hiến máu, bên cạnh tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện, Ban tổ chức còn kết hợp phổ biến cho cán bộ, ĐVTN những kiến thức bổ ích về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19; các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; đồng thời phát khẩu trang miễn phí cho cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện.

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình nhằm tuyên truyền, vận động mọi cán bộ, chiến sĩ, hội viên phụ nữ phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, tham gia hiến máu tình nguyện, tạo thành phong trào rộng khắp, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác cấp cứu, điều trị cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân; đặc biệt là khắc phục tình trạng thiếu máu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Kết quả, Ban Tổ chức đã vận động và tiếp nhận được 730 đơn vị máu. Qua đó đã phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ Sư đoàn trong tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT, BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website